Tin tức sao Việt ngày 22/10: Bà xã Tuấn Hưng cười tươi khi được chồng chở đi chơi bằng xế hộp 15 tỉ. 

{keywords}
Thúy Hạnh hài hước đăng bức ảnh dìm hàng chồng với tựa đề: “Phía sau ánh đèn sân khấu”. Cùng một chiếc váy, nữ người mẫu tôn lên vẻ đẹp của nó bằng vẻ tự tin và rạng rỡ trên sàn catwalk, còn khi mặc trên người nhạc sĩ Minh Khang lại “hơi sai sai”.
{keywords}
Tuấn Hưng khoe chiếc “xế hộp” trị giá 15 tỉ và vợ hotgirl cùng dòng trạng thái: “Nhà mình toàn ngựa (tuổi ngựa, xe ngựa ). Từ hôm có xe mới tới hôm nay, cô ấy mới cười tươi vậy”.
{keywords}
Thanh Hằng trải lòng: “Đã qua rồi cảm giác thấy chán nản và bất mãn với những thứ xung quanh... có buồn rầu, có hy vọng thì cũng chẳng ai biết nhất là những người xa lạ, không ruột rà gì... Có chăng là nhìn họ mà tránh sai sót hay góp nhặt những điều hay để bản thân hoàn thiện hơn mỗi ngày…cũng không còn cảm giác trách móc bất cứ ai khi xen vào bất cứ mối quan hệ nào.. Thương khi họ được sinh ra để làm phép thử để chúng ta giữ lại những gì xứng đáng! Cuộc sống thú vị khi chúng ta biết nắm và xoay chuyển nó”.
{keywords}
Tú Vi chia sẻ phút giây hạnh phúc bên chồng. Với chị, hạnh phúc là khi cùng nhau mập lên, và dù mưa hay nắng chỉ cần bên nhau vẫn thấy ổn.
{keywords}
Hương Tràm mặt ngơ ngác vì máy bay liên tục bị hoãn.
{keywords}
Hình ảnh hiếm thấy của Ngọc Trinh trong bộ đồ ngủ giản dị, đảm đang vào bếp.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh khoe ba vòng nảy nở đáng ghen tị.
{keywords}
Sau chương trình sao nhập ngũ, Mai Ngô và Hương Giang Idol trở nên thân thiết với nhau hơn. Hai người rủ nhau mặc đồ đôi và đi thư giãn cuối tuần.
{keywords}
Anh Hai Lam Trường chụp ảnh cùng cô con gái vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Dù ngoài 40 tuổi nhưng anh vẫn đẹp trai, phong độ khiến nhiều người mê đắm.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn tiếp tục khiến fan phát cuồng khi công khai thể hiện tình cảm với hình ảnh của Diễm My trên phố đi bộ. Anh viết: “Con gái nhà ai xinh quá mà đứng ngoài đường phố đi bộ. Thấy thương quá nên nựng cái nè!”
{keywords}
Hoa hậu Đặng Ngọc Hân tươi tắn, trẻ trung trong bộ kimono Nhật Bản.
{keywords}
MC Trần Ngọc đăng bức ảnh hài hước cùng với ca sĩ Đinh Mạnh Ninh với hai biểu cảm đối lập nhau.
{keywords}
Diễn viên Kim Oanh tự nhủ: “Mẹ bảo: Trong cuộc sống có hai loại phiền phức. Một loại do người khác mang lại, một loại do mình tự chuốc lấy. Thường thì loại thứ hai nhiều hơn. P/s: Ahihi... con gái mẹ có cho mấy ai chạm vào tim đâu mà có thể gây phiền phức đến con ạ”.
{keywords}
Diễn viên Xuân Bắc và vợ chụp ảnh với kiểu tạo dáng “không giống ai”.
{keywords}
Bảo Thanh điệu đà, trẻ trung như gái 18 khi thay đổi kiểu tóc mới.


Khổng Hà