- Tin tức Sao Việt ngày 27/10: Tự ví mình như "thằng ăn cắp", nghệ sĩ hài Chí Trung khiến khán giả bật cười trước câu nói đầy dí dỏm của mình.

{keywords}
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh của mình trong chuyến công tác mới đây tại Nhật Bản. Vì thèm thuốc lá nên nghệ sĩ Chí Trung chấp nhận "ngồi xổm" giữa đêm tại công viên để được hút điếu thuốc. Anh hài hước viết: "Đi nước ngoài chán bỏ xừ. Thèm thuốc, ngồi xổm giữa đêm trong công viên thanh vắng mà...như thằng ăn cắp!"
{keywords}
Á hậu Huyền My lấy lại tinh thần, giản dị đi ăn cùng bạn sau khi bật khóc vì phải dừng chân tại top 10 cuộc thi Miss Grand International 2017.
{keywords}
Diễn viên hài Tiến Luật phải "bỏ cơm 3 ngày" khi nhìn thấy đồng nghiệp nam của mình giả gái. Anh dí dỏm viết: "Cạn lời!!! Làm ơn đừng giả gái nữa nha Vinh Xuân Hoàng a bỏ cơm ba ngày rồi".
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khoe hình ảnh xinh đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây tại Đà Nẵng.
{keywords}
Ca sĩ Thanh Duy khiến người hâm mộ thích thu khi đăng tải hình trong tư thế múa cột "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng".
{keywords}
Diễn viên hài Thu Trang "cưa sừng làm nghé" trong trang phục học sinh.
{keywords}
Diễn viên Lan Phương cho biết cô rất yêu quý trẻ nhỏ và mong muốn có con để "tha hồ nhõng nhẽo anh ấy nhỉ".
{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khoe hình ảnh tiểu thư đài các.
{keywords}
Diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết: "Ốc mê thêu thùa may vá cả nhà ơi. Mê từ hồi nhỏ. Quần áo đồ đạc trong nhà ai hư cứ đưa đây tui sửa hết. Sửa rất có tâm nha hihi. Sửa miệt mài kim đâm vẫn sửa tiếp hí hí". 
{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe hình ảnh ngày ấy - bây giờ của mình. Tuy đã hơn 10 năm trôi qua nhưng ngoại hình của cô không những không "xuống cấp" mà còn trở nên nóng bỏng hơn rất nhiều.
{keywords}
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương hội ngộ Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung trong một sự kiện mới đây.
{keywords}
Trong những ngày qua, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung đã có những buổi hoạt động đầu tiên tại Nhật Bản trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2017 (Hoa hậu Quốc tế 2017). Và mới đây, cô có dịp đọ sắc cùng với đương kim Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Versoza người Philippines.

Lưu Hằng