- Tin tức Sao Việt ngày 28/09: MC Thanh Vân khiến nhiều người tò mò khi khoe ảnh mặc áo cô dâu.

Cô dâu của BTV Quang Minh là nhà văn xinh đẹp viết chuyện tình

{keywords}

MC Thanh Vân Hugo khiến fan háo hức với hình ảnh trong trang phục váy cưới đầy xinh đẹp của mình.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khoe món quà mà mình được nhận trong ngày đặc biệt là bó hoa hồng đầy lãng mạn. Ngay sau đó, diễn viên Kim Lý đã chia sẻ bức hình này của cô. Trước hành động này của nam  diễn viên, một vài người bạn đã tinh ý cho rằng, đây là ngày kỷ niệm 3 tháng quen nhau của cặp đôi.

{keywords}

Tuy trên cánh tay đang đau rát vì bị bệnh zona (giời leo) nhưng nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vẫn đầy rạng rỡ, hoàn thành tốt đêm diễn của mình.

{keywords}

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi đã có dịp về thăm quê nội. Hai con trai của anh đã rất thích thú khi thấy những chú bò trên dọc đường.

{keywords}

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có dịp hội ngộ cùng Hoài Linh trong đêm diễn kỷ niệm 60 năm Sân khấu Việt Nam.

 
{keywords}

Diễn viên Ốc Thanh Vân đã có buổi tối riêng tư cùng chồng. Cô chia sẻ: "Chuyện lạ quá hả các con?? Nhà mình đi đâu toàn là đi một bầy không hà... nên tự nhiên có ngày ba mẹ nhận thiệp mời, hẹn hò, mặc đồ đẹp, dắt díu nhau đi.. chắc là các con thấy lạ lắm!"


{keywords}

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của mình cùng ca sĩ Lam Trường. Cô viết: "Sau 15 năm có gì khác không ta? Có. Lúc trước rụt rè đứng bên thần tượng, giờ già hơn thần tượng nên có vẽ ngạo nghễ và tự tin. Haha".

Ngọc Quý