- Tin tức Sao Việt ngày 6/8: Fan 'ghen hộ' Hari Won khi Trấn Thành hài hước thông báo nghệ sĩ Lê Giang là 'ghệ' mới của mình.

Hari Won muốn sống chung với bố mẹ Trấn Thành

Trấn Thành 'dìm hàng' Việt Hương không thương tiếc

Tài sản hợp nhất, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won giàu cỡ nào?

{keywords}

Trấn Thành công khai ôm đàn chị Lê Giang và hài hước trêu đùa: “Đào mới của Xìn! Ghệ này ngon không bà con?”



{keywords}
MC Quang Minh trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình với tâm trạng háo hức: Cuối tuần rồi,
Về nhà thôi
Vợ thổi xôi,
Phi hành mỡ.
Con mừng rỡ
Chạy quanh sân
Cứ hết tuần
Là vui nhất.

{keywords}
Lệ Quyên đẹp mơ màng trong chiếc đầm hở lưng đính hoa cầu kỳ. Chị quan niệm, là phụ nữ cần phải nói ít, làm nhiều; ung dung tự tại để hưởng thụ cuộc sống mà không cần quan tâm đến những lời nói cay đắng của người ngoài.

{keywords}
Bức ảnh 10 năm trước của các ca sĩ bất ngờ được Trung Quân Idol đăng lại. “Hoàng tử mưa” cũng phải phì cười khi nhìn lại hình ảnh của chính mình. Trong đó, Thanh Duy, Quốc Thiên, Trung Quân,… vẫn mang những nét ngố tàu và sở hữu mái tóc dài 'huyền thoại'. Trung Quân chia sẻ, nhân dịp ca sĩ Quốc Thiên có mặt trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, anh muốn nhớ lại kỉ niệm, đồng thời ủng hộ tinh thần cho đồng nghiệp. 

{keywords}
Thu Minh diện thời trang trẻ trung, nữ tính, thích thú lái chiếc xe trượt dành cho trẻ em. Nhìn hình ảnh này không ai nghĩ rằng nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 39.


{keywords}
Bức ảnh nhí nhố, đáng yêu hiếm thấy của anh em Hoài Linh – Dương Triệu Vũ.  

{keywords}
Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khi được Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn bè tổ chức sinh nhật sớm. Cô viết: “Chưa đến ngày sinh nhật mà các chị em đã iu chìu mình hết nấc! Chi iu và bạn hiền lo mọi thứ để Linh Linh và Thuý Thuý đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Yêu gì đâu! Hihi”. 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Sài Gòn, Bolero và Hưng cùng các ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên,… Đêm nhạc được diễn ra vào 8 giờ tối 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình.


{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang khoác vai thân thiết đàn chị Cẩm Ly trong trang phục giản dị, thoải mái.

{keywords}
Bức ảnh thời còn “trẻ trâu” của ca sĩ Justa Tee. Gương mặt và biểu cảm cực ngầu của cậu bé ngày nào vẫn không thay đổi.

{keywords}
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vào vai cặp đôi đang yêu “cực ngọt” như trong truyện ngôn tình. Được biết, đây là hình ảnh trong MV sắp tới của nữ ca sĩ, ra mắt vào 10/8 tới đây. 

Khổng Hà