Cộng đồng mạng đặt nghi vấn Hà Hồ phẫu thuật thẩm mỹ, trong khi đó Minh Thuận đã tỉnh hẳn và rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.

Sức khỏe Minh Thuận tiến triển tốt

Theo như những cập nhật mới nhất từ ca sĩ Phương Thanh trên trang cá nhân, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng từ tai biến, nam ca sĩ hiện tại vẫn trong trạng thái cấm khẩu, không thể trò chuyện.

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Phượng cập nhật về tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận

Được biết, ba Minh Thuận đã kịp thời có mặt tại bệnh viện, cùng người thân cổ vũ tinh thần cho anh. Thông tin về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ Tình thơ vẫn luôn được cập nhật bởi những người đồng nghiệp thân thiết của anh như ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Phượng.

Xem thêm

Hà Hồ đáp trả tin đồn dao kéo

Mới đây, hình ảnh trong quá khứ của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị một người dùng trên mạng xã hội đăng tải, đặt ra nghi vấn về việc cô đã sử dụng các biện pháp thẩm mỹ để có nhan sắc quyến rũ như hiện tại.

{keywords}
{keywords}
Hồ Ngọc Hà phủ nhận những thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà đã đáp trả thông tin này với lời lẽ nhẹ nhàng nhưng sắc sảo. Cô bình luận: “Xin lỗi em, chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm, chị nói luôn. Em làm không, chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!”.

Kỳ Duyên tung hình ảnh mới sau thời gian ở ẩn

Sau một thời gian ở ẩn, hoa hậu Kỳ Duyên đã cởi mở hơn với giới truyền thông. Cô cũng tích cực đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ trên trang cá nhân của mình.

Trong một số sự kiện, cô gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Ngoại hình của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến công chúng đặt nghi vấn về việc cô đã sử dụng đến các phương pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận tin đồn này. Cô lý giải nguyên nhân khiến gương mặt sưng phồng là do bị sốt cao từ trước.

{keywords}

Hiện tại, Kỳ Duyên muốn tập trung cho việc học tập tại Đại học Ngoại thương TPHCM. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực trau dồi kỹ năng mềm cũng như nâng cao khả năng tiếng Anh. Người đẹp cũng tiết lộ sẽ tham gia một hoạt động xã hội và giải trí nhưng từ chối tiết lộ cụ thể về kế hoạch của mình.

Xem thêm

Dương Di