Tin tức sao Việt ngày 7/10: Trương Quỳnh Anh thông báo ly hôn với ông xã Tim sau 7 năm gắn nó gây xôn xao cộng đồng mạng.

{keywords}
Trên trang cá nhân, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái thông báo cô chính thức ly hôn với ông xã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tuy nhiên sau đó, cô đã gỡ bỏ dòng trạng thái này nhưng nhiều fan chụp được và vẫn lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của người đẹp để PR cho dự án nào đó sắp tới của cô.

{keywords}
Ngô Thanh Vân diện trang phục khỏe khoắn, cá tính với dáng ngồi cực men lì.

{keywords}
Ca sĩ Tiên Tiên tinh nghịch khi lái xe đạp chở chú cún cưng vắt vẻo đằng sau khiến fan thích thú.

{keywords}
MC Diệp Chi hạnh phúc ôm chặt người dì thân thiết trong cuộc hội ngộ. Cô chia sẻ: “Bên dì từ những ngày hai nhà sát cạnh nhau, đến ngày mưa là người lớn, trẻ nhỏ rủ nhau mang chậu hứng nước dột. Để đến giờ mỗi lần gặp, nhắc tới những ngày xưa cũ ấy là dì cháu lại rưng rưng. “Diệp Chi phải thật hạnh phúc con nhé” - lần nào tạm biệt dì cũng ôm chặt và nói mình nghe câu ấy”.

{keywords}
Ngọc Trinh và Linh Chi đọ độ sành điệu và gợi cảm với chiếc váy màu đỏ nổi bật trên chiếc xế hạng sang đi tham gia dự tiệc sinh nhật của một người bạn.

{keywords}
Ca sĩ Thiều Bảo Trâm khoe body chuẩn khi diện bikini tạo dáng trước ống kính. Cô cho biết: “Chụp thiếu sáng nên hoá thân thành cô gái da nâu mà cũng thích thích. Lưu lại khoảnh khắc trẻ khoẻ nhất my body”.

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh trong bộ phim “Người phán xử” hào hứng khoe hình ảnh chụp hình selfie ngay tại ruộng rau. Anh viết: “Giữa trưa tiên nữ hái cà. Để đêm thịt gà đãi cả nhà ăn rau”.
{keywords}
Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông đăng tải hình ảnh khiến fan bật cười. Trong khi Huỳnh Đông tạo dáng leo trèo như chú khỉ thì bà xã Ái Châu cũng tạo dáng bá đạo không kém.

{keywords}
Diễm My 9X say sưa ngắm nhìn cuốn sách khổng lồ vì bị nó thu hút. Cô thích thú lật dở từng trang trong cuốn sách thú vị này.

{keywords}
Hải Băng chia sẻ hình ảnh con gái lém lỉnh, dễ thương trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Hôm nay chúng tớ chơi khác tông màu tí cho lạ”. 

{keywords}
Các thí sinh team The Face của Hồ Ngọc Hà - Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Lê Hà hé lộ hình ảnh trong chương trình “Việt Nam tươi đẹp” mà các người đẹp tham gia khám phá, trải nghiệm mảnh đất “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

{keywords}
Ca sĩ Dương Ngọc Thái đến nhà riêng của Xuân Hinh để tập kịch cùng với Thanh Thanh Hiền chuẩn bị cho liveshow hoành tráng của anh tổ chức trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Elly Trần diện đồ giản dị đời thường tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên hai thiên thần nhỏ. Không ai nghĩ đây chính là bà mẹ hai con vì cô rất trẻ trung và xì tin như gái đôi mươi.

{keywords}
Đông Nhi giả vờ dỗi hờn Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ viết: “Sao chẳng thể vì em mà lại đi che dù và chu môi với một người khác?”.

{keywords}
Ca sĩ Khắc Việt hào hứng khoe hình ảnh người hâm mộ xăm tên bài hát của anh trên lưng. Nam ca sĩ khoe: "Bạn khán giả ở Cà Mau bảo hâm mộ mình 8 năm nay rồi, xăm luôn lên cả bài hát của mình luôn".

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương ngạc nhiên với diện mạo xinh đẹp của mình nhờ tài make -up của người trang điểm. Cô bất ngờ: "Không hiểu lúc này bà hoá trang của tui đang yêu trai trẻ hay sao. Mà bà ấy quánh mặt mình ngày càng hồi teen ah. Tui đã ngạc nhiên khi nhìn vào gương khi quay quảng cáo chiều nay".

Vân Anh