- Trên trang cá nhân, Diễm Quỳnh đăng lại ảnh thời trẻ ở tuổi 24 khi đang học thạc sĩ tại Bắc Kinh. Bức ảnh là tâm hồn đầy nhiệt huyết của nữ MC với cuộc đời. 

Cùng điểm những hình ảnh thú vị của sao Việt trên facebook ngày 2/11.

{keywords}
Diễm Quỳnh được biết đến là một trong những MC  gạo cội của truyền hình VTV với lối dẫn dắt tự nhiên, dí dỏm. Cô bước chân vào ngành truyền hình ngay sau khi cô lấy được bằng thạc sĩ tại Bắc Kinh. Mới đây, nữ MC đã đăng bức hình khi cô ở tuổi 24 với nhiều cảm xúc: “Hè 1996 trong khu vườn sứ quán Bắc kinh, ngơ ngác hoang mang trước cuộc đời”. Bức hình nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ không những vì tài năng mà còn vì sự trẻ trung của nữ MC không tuồi này.

{keywords}
Là một diễn viên, người mẫu kiêm MC tài năng, Bình Minh luôn bận rộn với công việc và ít khi có thời gian dành cho gia đình. Bởi thế mà mỗi khi được làm về sớm anh lại tranh thủ đón con gái cưng tan học về để bồi đắp tình cảm.

{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh với những cảnh quay mạo hiểm trong phim 49 ngày sắp ra mắt. Dù khá nguy hiêm nhưng nam ca sĩ vẫn tươi cười rạng rỡ khi được bay trên không. Anh chia sẻ thêm bộ phim sẽ được khởi chiết vào ngày 11/11 tới.

{keywords}
Là một trong những MC gợi cảm nhất trên truyền hình, Huyền Ny không khỏi làm khán giả nóng mắt khi khoe thân hình sexy trên trang cá nhân.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt và được đông đảo khán giả ủng hộ, yêu mến. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh nhí nhảnh trong chuyến du lịch cùng bạn trai tại Ba Lan.

{keywords}
Dù đã 43 tuổi nhưng MC Thanh Mai vẫn khiến khán giả bất ngờ với sự dẻo dai và trẻ trung của mình. Mới đây, nữ MC đã trổ tài múa quạt với những điệu uyển chuyển, xoạc chân lên cao trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 trước sự trầm trồ của người hâm mộ.

{keywords}
Với tài năng thực sự của mình, Mỹ Tâm dường như rất ít vướng phải scandal trong sự nghiệp ca hát. Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc, giọng ca Họa mi tóc nâu tích cực khoe ảnh dạo phố và nhận được nhiều lời chúc chuyến lưu diễn thành công từ khán giả.

{keywords}
Đặng Thu Thảo chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ vào ngày cuối cùng trong chuyến du lịch ở Tây Ban Nha. Bức hình là một Thu Thảo quý phái, sang trọng có sự hài hòa giữa bộ trang phục và biểu cảm gương mặt.

{keywords}
Thúy Hạnh khoe ảnh con gái đang biếu diễn xiếc với 3 chiếc đĩa. Nữ MC cũng như khán giả thật sự bất ngờ khi biết tài năng của bé.

{keywords}
Phạm Hương vô cùng giản dị trong trang phục đời thường khi kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jeans và slip on. Người đẹp nhẹ nhàng ngồi lên chiếc xe đạp của trẻ con chụp ảnh khoe fan trên trang cá nhân.

{keywords}
Ngọc Trinh khoe làn da nuột nà với tạo hình gợi cảm, nóng bỏng trong bộ bikini sặc sỡ. Bức hình chào tháng 11 này của người đẹp Trà Vinh không khỏi làm cư dân mạng say đắm.

Thanh Nam