- Nghệ sĩ Chí Trung vui vẻ chia sẻ hình ảnh sinh nhật đón tuổi 55 trên trang cá nhân. Anh tự nhận mình là "Trái tim cô độc" và cảm ơn sự yêu thương của khán giả cả ngoài đời và trên mạng.

{keywords}

Nghệ sĩ Chí Trung vui vẻ trong ngày sinh nhật của mình với những lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè và người thân. Anh bày tỏ cảm xúc khi nhận được sự quan tâm và yêu thương của mọi người: “Gần một ngày trôi qua ngập trong tình cảm bạn bè giữa thế giới ảo và thực. Hơn 55 tuổi mới cảm nhận hết được tình thương mến thương của mọi người dành cho "Trái tim cô độc" này. Bạn bè trên facebook tưởng như rất xa mà hoá ra ngay gần và ngược lại! Cuối con đường đời mới cảm nhận được tình yêu của nhiều người dành cho mình.”

{keywords}
Nhiều người yêu mến ca sĩ Phương Thanh bởi sự gần gũi, giản dị của cô trọng đời sống thường ngày. Những hình ảnh chân chất nhất được nữ ca sĩ hé lộ gây ấn tượng mạnh tới người hâm mộ. Ăn mặc sang chảnh với giày cao gót, áo sơ mi sang trọng, thế nhưng người đẹp lại kết hợp chiếc giỏ đan bằng cói hiếm thấy tạo nên một phong cách độc đáo và mới lạ. Sau khi trở về từ chuyến học tu Tây Tạng, Phương Thanh dần tái xuất trên truyền hình, gây ấn tượng trở lại với khán giả yêu mến.

{keywords}
Là một trong những MC được nhiều người yêu mến của Đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ với cuộc sống như ý và có một tình yêu đẹp. BTV thời tiết vừa mới cùng hôn phu sang Pháp chụp bộ ảnh cưới lãng mạn. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ giây phút ngọt ngào cùng chồng tương lai trong buổi sáng sớm mùa thu Hà Nội: “Thích cảm giác trời lạnh, ở Hà Nội mà như Paris vậy. Nhấm nháp tách cà phê, tuyệt diệu”.


{keywords}

Thu Minh khoe ảnh chụp cùng bố nhân ngày sinh nhật ông. Cô gửi lời chúc mừng sinh nhật: “Mừng sinh nhật Bố ! Happy birthday to my lovely Daddy”.

{keywords}


Văn Anh khoe ảnh vui vẻ bên gia đình trong ngày kỷ niệm một năm ngày cưới với Tú Vi: “Hôm nay kỉ niệm 1 năm 'bắt' Tú Vi về làm vợ với bữa cơm nhẹ nhàng ở nhà cùng cả nhà. Cám ơn 2 mẹ đã vất vả chuẩn bị đồ ăn, dọn dẹp cho tụi con hôm nay”.

{keywords}

Phạm Hương miệt mài làm từ thiện giúp đỡ bà con Hà Tĩnh sau đợt lũ gần đây. Cô chia sẻ: “Vẫn miệt mài hăng say thăm bà con ở Hà Tĩnh. Mưa lớn vẫn đang kéo dài. Hạnh phúc là hành trình chia sẻ yêu thương, 1 ngày thôi mà làm được biết bao nhiêu việc có ích cả nhà ạ.”

{keywords}

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hạnh phúc bên nhau, tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong chuyến đi tới Paris sau khi nhận giải thưởng Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất của EMA 2016. Cặp đôi tiếp tục công việc và tranh thủ nghỉ ngơi trước khi về Việt Nam. Đông Nhi khoe ảnh tình cảm tựa vai, nắm tay bên bạn trai Ông Cao Thắng: “Paris lạnh lắm nhưng tụi mình lại không thấy lạnh”.

{keywords}

Cát Phượng đăng ảnh rạng rỡ, tươi tắn với kiểu tóc trẻ trung, phong cách ăn mặc cá tính và mạnh mẽ để thông báo với người hâm mộ mình đã khỏe lại sau khi bị cảm lạnh. Nữ diễn viên hào hứng  khoe: “Up tấm hình để mọi người biết em đã khoẻ. Công nhận, mình cũng phải sợ chính mình. Hôm qua còn Đừ hơn chữ Đừ. Sáng nay khoẻ hẳn. Không còn nhức đầu, nặng đầu, chóng mặt nữa. Cái giọng còn khàn xíu thôi. Người nhẹ tênh và thấy khoẻ lắm”.

{keywords}

Bạn gái Cường Đô La - người mẫu Hạ Vi tung tăng xuống phố trong tiết trời ấm áp. Cô viết: "I'm happy with my life now" (Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại).

{keywords}
Thủy Tiên đăng ảnh mặt mộc vẫn tươi trẻ và xinh đẹp dù không có thời gian ngủ trưa vì quá bận rộn. Mới đây, cô chia sẻ “Lâu rồi mới lại được ngủ trưa, phía sau là chiếc gối thần thánh fan tặng 8 năm rồi, trên gối có hơn 200 chữ ký luôn nè, yêu lắm nên lúc nào đi ngủ cũng phải ôm ôm”.

{keywords}
MC Diệp Chi khoe ảnh vào bếp nấu nướng những món ngon cho gia đình: “Cả tháng không được ăn "món ruột" nên vừa về cái mình phải lăn vào bếp ngay”. Cô còn gửi lời nhắn nhủ: “Là phụ nữ, dẫu hiện đại, năng động đến mấy cũng xin đừng rời xa căn bếp của mình. Trước tiên là tự phục vụ sở thích cá nhân, biết nấu nướng thì đi đâu làm gì cũng không lo chết đói”.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh thích thú khoe ảnh xuống phố ngắm tuyết rơi trong thời tiết giá lạnh. Nữ ca sĩ đang ở Hamburg du lịch trong chuyến lưu diễn các nước Châu Âu.

{keywords}
Minh Hà nhận nhiều lời khen ngợi khi sở hữu nét trẻ trung, xinh đẹp. Bà mẹ 4 con khiến mọi người ngưỡng mộ với làn da trắng mịn, vẫn trẻ trung như gái 18.


Vân Anh