{keywords}
 Những người yêu mến Ngọc Trinh hẳn không quên nhan sắc nguyên thủy của cô trong ngày đầu bước chân vào showbiz. Không sở hữu nước da trắng sứ trời phú, cô đen nhẻm, có cặp má bánh bao và nọng cằm. Và không ai khác, Lý Thuỳ Chang là người bạn đã tư vấn nhiệt tình cho Ngọc Trinh để có được làn da, phong cách thời trang như hiện tại.
{keywords}
 "Chúng tôi không những là bạn tâm tình mà còn chia sẻ việc làm đẹp với nhau. Tôi giao cho Chang vai trò cố vấn nhan sắc riêng cho mình. Hợp nhau trong quan điểm làm đẹp, chúng tôi dần trở thành những người bạn thân thiết ở ngoài đời”, Ngọc Trinh chia sẻ về sự kết nối tự nhiên với Lý Thùy Chang.
{keywords}
“Lý Thùy Chang làm việc với cường độ liên tục nhưng cô ấy vẫn tươi trẻ nhờ lối sống healthy. Tôi học được ở Chang thói quen đi ngủ sớm, chăm tập thể dục, chăm sóc da và ăn uống lành mạnh”, Ngọc Trinh kể. 
{keywords}
Bạn gái diễn viên Chi Bảo cũng cho biết, cô luôn ngủ trước 11h ngoại trừ những tình huống bất khả kháng. Thực đơn hàng ngày của cô được hạn chế tinh bột, nhiều rau xanh, nói không với chất kích thích.
{keywords}
Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh và Lý Thùy Chang thân thiết vì bù khuyết cho nhau ở nhiều khía cạnh. Nếu Ngọc Trinh ngây thơ, nói cười hồn nhiên thì Lý Thùy Chang chỉn chu, chừng mực. Khi diện những bộ đồ có màu sắc gần giống, khán giả hay đùa cả hai như cặp song sinh. Khi được hỏi khi nào lên xe hoa, “Nữ hoàng nội y” vội trả lời thay rằng có khả năng năm sau người bạn thân sẽ kết hôn còn cô thì chưa phải lúc này.


Ngân An 

 

Ngọc Trinh đọ sắc nóng bỏng cùng Hương Giang

Ngọc Trinh đọ sắc nóng bỏng cùng Hương Giang

Màn đọ sắc trong một sự kiện gần đây của hai mỹ nhân nổi tiếng và gợi cảm hàng đầu showbiz Việt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.