Mới đây, Kim Lý chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của mình và Subeo cách đây 3 năm. Trong loạt ảnh, Subeo thân thiết ngồi trong lòng Kim Lý nô đùa còn nam diễn viên hôn lên tóc con trai của bạn gái đầy tình cảm. Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà viết lời nhắn "Lúc mới yêu", tiết lộ thời gian chụp bức ảnh này.

Qua bình luận của nữ ca sĩ, có thể thấy khi Kim Lý và Subeo gặp nhau là lúc cô và bạn trai mới bắt đầu mối quan hệ. Thế nhưng cặp chú cháu đã nhanh chóng gần gũi, cho thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Subeo từ rất lâu. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu nảy sinh tình cảm kể từ lần hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau 3 năm gắn bó bên nhau, tình yêu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi quấn quýt không rời, dành thời gian để yêu thương, gắn bó và đồng hành bên nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Mỗi khi nhắc về đối phương, họ luôn dành những lời yêu thương, ngọt ngào đầy trân trọng.

Điều khiến nhiều người quan tâm là trong suốt khoảng thời gian yêu Hà Hồ, Kim Lý dành rất nhiều tình cảm cho cả gia đình bạn gái, đặc biệt là dành cho Subeo sự chăm sóc tận tình. Thậm chí, anh còn thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là "gia đình".

Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của Subeo bên Kim Lý. Không chỉ dẫn bé đi chơi, Kim Lý còn dành thời gian sinh hoạt, học cùng Subeo chứng minh mối quan hệ thân thiết với bé. Chính điều này khiến Hà Hồ rất tự hào về bạn trai, cô từng khẳng định trên truyền thông rằng luôn tin tưởng Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

{keywords}

Nhân dịp sinh nhật Subeo 10 tuổi, Kim Lý cũng viết cho cậu bé những lời yêu thương trên trang cá nhân. Kim Lý cảm thấy may mắn khi được trở thành một phần trong cuộc sống của Subeo và chứng kiến cậu nhóc lớn lên. Trong mắt Kim Lý, Subeo là cậu bé sở hữu trái tim ấm áp. Anh mong đợi được nhìn thấy những điều tốt đẹp mà tương lai sẽ mang tới cho Subeo và không quên nói lời yêu cậu bé rất nhiều.

Không chỉ từ phía Kim Lý, Subeo cũng tỏ ra rất quấn quýt và yêu mến Kim Lý. Chỉ từ những hành động nhỏ, Kim Lý đã chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Hà Hồ.

{keywords}
{keywords}

Clip Kim Lý đèo Subeo bằng xe đạp trong một lần đi nghỉ:

T.K 

Hồ Ngọc Hà nằm ngắm Kim Lý dạy Subeo học bài

Hồ Ngọc Hà nằm ngắm Kim Lý dạy Subeo học bài

 - Hồ Ngọc Hà thảnh thơi nằm trên giường ngắm Kim Lý tận tình chỉ dạy bài vở cho Subeo trong những ngày học online tại nhà.