Mới đây, truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Kang Sora chuẩn bị làm đám cưới. Được biết, chồng sắp cưới của nữ diễn viên không hoạt động trong ngành giải trí.

{keywords}
Kang Sora sẽ kết hôn với một người không hoạt động trong ngành giải trí.

Theo công ty quản lý của Kang Sora, lễ cưới dự định diễn ra ngày 29/8 tới nhưng do dịch Covit-19 nên đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, nữ diễn viên sẽ tổ chức một buổi lễ nhỏ với sự tham gia của người thân và những bạn bè thân thiết.

“Chú rể không phải người nổi tiếng và hoạt động trong ngành giải trí nên buổi lễ sẽ được giữ thông tin bí mật. Chúng tôi mong khán giả hết sức thông cảm và luôn dành sự ủng hộ cho Kang Sora trong những dự án tiếp theo. Xin cảm ơn”, công ty quản lý của Kang Sora là Plum Actors thông báo.

{keywords}
Nữ diễn viên nổi tiếng với gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Kang Sora, sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2009 với phim điện ảnh 4th Period Mystery. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án như: Sunny, Dream High 2, Doctor Stranger, Misaeng...

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc như We Got Married. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp và đôi chân thon dài.

Cuối năm 2016, nữ diễn viên thừa nhận hẹn hò tài tử Hyun Bin. Tuy nhiên, sau đó họ tuyên bố chia tay vì lịch trình quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Hà Lan

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Muôn kiểu hẹn hò bí mật của sao Hàn né người hâm mộ

Thần tượng xứ Hàn thường lựa chọn hẹn hò bí mật để tránh phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.