{keywords}
Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992 tại Ulsan và theo học chuyên ngành Diễn xuất người mẫu tại ĐH Seokyeong. Anh hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên thuộc quản lý của YG Entertainment và công ty con YGX Entertainment và đang gây chú ý với bộ phim 'Now we're bearking up'.
{keywords}
 Ước mơ trở thành người mẫu từ nhỏ, “người tình Song Hye Kyo” không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê. Anh từng lo lắng vì đeo niềng răng nhưng chính điều này lại là điểm thu hút của nam người mẫu.
{keywords}
Ra mắt với tư cách người mẫu tại Seoul Fashion Week vào năm 2012 cùng chiều cao ấn tượng 1,87 m, Jang Ki Yong nhanh chóng gặt hái nhiều giải thưởng ở lĩnh vực này. Anh từng đạt giải “Người mẫu của năm” tại Asia Model Festival 2014.
{keywords}
Giống như nhiều mẫu nam khác, Jang Ki Yong lấn sân diễn xuất. Anh lần đầu xuất hiện trong “Chỉ có thể là yêu” cùng Jo In Sung và Gong Hyo Jin năm 2014. Vai nam phụ trong "Cặp đôi vượt thời gian" và đặc biệt là vai gã côn đồ Lee Kwang Il trong "Ông chú của tôi" giúp anh để lại dấu ấn.
{keywords}
Sánh vai cùng Hyeri (nhóm Girl’s day) trong phim "Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho", Jang Ki Yong tạo được sức hút không hề nhỏ. Không chỉ dừng lại ở phim truyền hình, những phim chiếu rạp của Jang Ki Yong như “Chua và ngọt” hay “Biệt đội bất hảo” cũng nhận được phản hồi tích cực.
{keywords}
Sở hữu vóc dáng người mẫu và gương mặt điển trai, Jang Ki Yong thử sức bản thân ở nhiều vai diễn khác nhau. Từ chàng cảnh sát ấm áp trong “Hãy đến và ôm em” đến giám đốc trẻ trung và lãng mạn trong “Phẩm chất quý cô” hay sát thủ máu lạnh trong phim hành động “Truy sát”, Jang Ki Yong đều chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất đa dạng, ấn tượng.  

 

{keywords}
Jang Ki Yong từng giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2017 tại Giải thưởng APAN Star Awards lần thứ 6, Nam diễn viên xuất sắc (Drama thứ 4-5) năm 2018 tại MBC Drama Awards.
{keywords}
Hiện tại, phim tâm lý, tình cảm "Now, we Are Breaking Up” anh đóng cặp cùng Song Hye Kyo mới lên sóng nhưng đã đứng đầu trong các chương trình phát cùng khung giờ. Phim kể về chuyện tình giữa quản lý đội thiết kế của một công ty thời trang nổi tiếng Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong).
{keywords}
Mới lên 2 tập đầu, “Now, We are Breaking up” gây bùng nổ với cảnh tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào không kém phần say đắm của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Phim là đối thủ nặng ký trên đường đua rating dịp cuối năm ở Hàn quốc.
{keywords}
Không chỉ là người mẫu, diễn viên với lối diễn xuất nhận được nhiều lời khen ngợi, Jang Ki Yong còn nhận được sự ủng hộ khi thử sức với lĩnh vực âm nhạc. Jang Ki Yong từng chia sẻ mình có thể hát, rap và nhảy.
{keywords}
Với niềm đam mê âm nhạc, Jang Ki Yong từng góp giọng trong album nhạc phim “Bước đến ôm em”, “Anh chàng hàng xóm” hay “Kẻ nói dối và người tình”,....
{keywords}
Trong chương trình “Tribe of Hip Hop”, Jang Ki Yong gây bất ngờ với khả năng rap khi thể hiện lại bài hát của T.O.P.  
{keywords}
Jang Ki Yong “đào hoa” khi liên tục sánh vai những mỹ nhân đình đám xứ Hàn và vướng tin đồn hẹn hò. Jang Ki Yong từng dính tin đồn hẹn hò với "nữ thần thể dục nghệ thuật" Son Yeon Jae nhưng công ty quản lý đã phủ nhận.
{keywords}
 Ngày 23/8, Jang Ki Yong tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để lên đường nhập ngũ ngay sau khi kết thúc ghi hình phim “Now, we are breaking up”. Hình ảnh Jang Ki Yong với mái tóc gọn gàng để tham gia nghĩa vụ quân sự gây chú ý vì nét nam tính. 

Vũ Hiền

‘Now, We Are Breaking Up’ tập 2: Song Hye Kyo cưỡng hôn trai trẻ trong thang máy

‘Now, We Are Breaking Up’ tập 2: Song Hye Kyo cưỡng hôn trai trẻ trong thang máy

Tập 2 của ‘Now, We Are Breaking Up’ tiếp tục làm khán giả ‘vương vấn’ với nụ hôn bất ngờ trong thang máy của Young Eun (Song Hye Kyo) dành cho nam nhiếp ảnh gia điển trai.