Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngày hôm 20/2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và cả truyền thông. Hôn lễ được tổ chức khá kín đáo và gần như không có hình ảnh long lanh nào của cặp đôi bị rò rỉ ra ngoài. Khách mời dự hôn lễ chỉ có những người đặc biệt thân thiết với Tóc Tiên và Hoàng Touliver, ngoài ra các thông tin đều giữ kín nhất có thể.

{keywords}
Những tấm hình cưới cực ngầu đúng chất "underground" của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Sau hôn lễ, Tóc Tiên đã viết status khá dài cảm ơn chân thành tới bạn bè và fan. 

"Thương gửi những ai quan tâm. Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình", Tóc Tiên viết trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ cho biết, nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của cô hơn 15 năm qua thì rất mong mọi người hiểu cho lý do vì sao cô xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình.

{keywords}
Ảnh cưới tại Nhà thờ Con Gà (Đà Lạt) của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

"Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người", Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bén duyên từ chương trình The Remix. Kể cả khi hẹn hò cặp đôi vẫn giữ bí mất, hạn chế nhắc về đối phương, chỉ những ngày gần đây mới chính thức công khai.

Clip Hoàng Touliver đệm đàn cho Tóc Tiên hát:

Tình Lê

Tóc Tiên - Hoàng Touliver 'quẩy' ở tiệc cưới như mơ giữa đêm Đà Lạt

Tóc Tiên - Hoàng Touliver 'quẩy' ở tiệc cưới như mơ giữa đêm Đà Lạt

 - Sau khi làm lễ ở Nhà thờ, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một resort với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết.