{keywords}
Sáng 18/7, ông Hoàng Tuấn - quản lý Đan Trường- cho biết nam ca sĩ và vợ đã ký đơn ly hôn vài ngày trước tại Mỹ. Bé Mathis Thiên Từ - con trai của cặp vợ chồng sẽ sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ tốt và cùng chăm sóc con.
{keywords}
Trên trang cá nhân, vợ cũ ca sĩ chia sẻ: "Tôi và anh Trường cố gắng rất nhiều nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực, cả hai đều không lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống. Nếu cứ cố gắng níu kéo, chúng tôi không thể xây dựng một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi xin lỗi gia đình hai bên và mong bố mẹ không quá buồn lòng về chuyện chúng tôi".
{keywords}
Vợ cũ của nam ca sĩ - doanh nhân Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986, kém Đan Trường 10 tuổi, tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế. Cô từng làm phát thanh viên ở một công ty giải trí, sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến giờ.
{keywords}
Vào năm 2013, giữa lúc sự nghiệp trên đà phát triển với hàng loạt giải thưởng uy tín, Đan Trường thông báo kết hôn với một nữ thương gia người Mỹ gốc Việt, để lại bao ngẩn ngơ trong trái tim hàng triệu thiếu nữ thời ấy. Đám cưới của Đan Trường và Thuỷ Tiên diễn ra rất hoành tráng và sang trọng chi phí khoảng 145.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).
{keywords}
Không chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, vợ chồng Đan Trường - Thuỷ Tiên còn sở hữu khối bất động sản lớn, với dinh thự hơn 4.000 m2 cùng nội thất đắt tiền, xa xỉ.
{keywords}
 Điểm nổi bật trong khối tài sản 'kếch xù' của hai vợ chồng chính là biệt thự 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Nơi này mất ba năm thiết kế và hoàn thiện, hơn nữa, vì xây nhà ở một khu đồi nên mất nhiều thời gian để san phẳng đất. Cơ ngơi này cũng là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Céline Dion.
{keywords}
Căn biệt thự có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm và bể bơi rộng ngoài trời. Bà xã Đan Trường cho biết căn hộ có diện tích hơn 250 m2 với không gian mỗi phòng được thiết kế mở, tạo sự thoáng mát. Cơ ngơi khủng của vợ chồng nam ca sĩ có giá trị lên đến 40,2 tỷ đồng.
{keywords}
Bên cạnh công việc về bất động sản, vợ chồng Đan Trường sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền như Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, Mercedes, Tesla, BMW, Ferrari... Vợ cũ của nam ca sĩ cho biết cô có sở thích chơi xe nên khoảng 2-3 năm sẽ đổi xe hoặc mua xe mới một lần.
{keywords}
Dù hoạt động nghệ thuật nhưng Đan Trường cũng thích kinh doanh. Ngay sau kết hôn, vợ chồng anh ra mắt cửa hàng ăn uống tại Mỹ. Sau một năm, hệ thống của họ phát triển tốt, có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Mới đây, chỉ trước khi công bố ly hôn ít ngày, cặp vợ chồng cũng vừa khai trương một tiệm bánh mới ở San Jose.
{keywords}
Bé Thiên Từ năm nay mới lên bốn tuổi nhưng đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng. Doanh nhân Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho cậu quý tử.

Cơ ngơi chục tỷ của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên trước khi công bố ly hôn.

Bách Văn

Tình sóng gió, trái ngọt và chuyện ly hôn của vợ chồng Đan Trường

Tình sóng gió, trái ngọt và chuyện ly hôn của vợ chồng Đan Trường

Như Thủy Tiên chia sẻ, cô và Đan Trường đã "yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ". Nhưng hôn nhân của họ vẫn dừng lại vì khác biệt suy nghĩ.