{keywords}
Sao Hàn 19/3: Người phát ngôn Nhà Xanh Kim Eui Kyeom thông báo vào ngày 18/3 rằng Tổng thống Moon Jae In yêu cầu các quan chức chính phủ phải điều tra toàn diện vụ nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự sát, vụ cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Kim Hak Eui nhận hối lộ tình dục và những bê bối sex xoay quanh câu lạc bộ Burning Sun của nam thần tượng Seungri. Tổng thống Moon Jae In cho biết: "Điểm chung của những vụ án này là có dính líu tới những người có quyền thế, và có bằng chứng cho thấy cơ quan công tố và cảnh sát không điều tra đầy đủ, cố tình cản trở việc tìm ra sự thật".

 

{keywords}
Dispatch mới đây đã gây chấn động khi tung ra đoạn băng CCTV 10 năm trước của nữ diễn viên "Vườn sao băng" quá cố Jang Ja Yeon, trong đó có tồn tại bằng chứng về bản ghi chép trước khi tự tử của cô - bức thư mà gia đình tin rằng không phải chính nữ diễn viên này viết. Lee Mi Sook - nữ diễn viên đứng đầu đường dây giả mạo hồ sơ của Jang Ja Yeon, là người bị nghi giả mạo bức thư này. Cảnh sát nghi ngờ, Lee Mi Sook nói dối rằng bản thân không biết gì khi bị thẩm vấn về vụ việc.

 

{keywords}
Cảnh sát vẫn đang điều tra về các buộc Seungri với tội danh môi giới mại dâm, qua đó có triệu tập cô A - người bị nghi ngờ là gái bán dâm. Tuy nhiên, cô A lại khẳng định mình không hành nghề mại dâm. Điều này khiến cho cảnh sát gặp nhiều khó khăn hơn trong công cuộc điều tra trong thời gian tới. Theo lời từ phía cảnh sát, cô A là người đã xuất hiện tại club Arena ở Gangnam vào ngày 7/12/2015. Cô gái này chính là người mà Seungri "giới thiệu" với đối tác nước ngoài. Hiện tại, Seungri đã chính thức gửi đơn xin tạm hoãn nhập ngũ.

 

{keywords}
Về bê bối tình dục, môi giới mại dâm chấn động của Seungri và nhóm bạn, các báo Âu - Mỹ và châu Á đưa tin sát sao và cảnh báo về những "quả bom hẹn giờ" trong giới giải trí Hàn cùng thông điệp "Đừng dung túng tội phạm dâm dục".

 

{keywords}
Nam ca sĩ người Thái có gia thế khủng Kong Sosothikul khiến cư dân mạng xứ chùa vàng càng thêm bức xúc khi công khai bênh vực cựu thành viên Big Bang bằng việc bất ngờ đăng tải một bức hình chụp chung với Seungri trong một lần cựu thành viên Big Bang đến thăm Thái Lan kèm chú thích: "Những ai biết rõ về cậu ấy thì sẽ chẳng bao giờ đặt ra bất kỳ câu hỏi nào. Anh Kong sẽ luôn ở bên cạnh cậu đến cuối cùng, bất kể là xảy ra chuyện gì đi chăng nữa @seungriseyo #Ủng hộ Seungri".

 

{keywords}
Sau khi bị thẩm vấn lần 2 vào đêm 17/3, sáng 18/3, đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết sẽ nộp đơn lên tòa án xin bắt giữ Jung Joon Young vì cáo buộc vi phạm luật về tội phạm tình dục. Jung Joon Young hiện đang đối mặt với hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng gồm quay lén phim ảnh sex, phát tán clip đồi truỵ vào groupchat 8 người của Seungri, hối lộ cảnh sát.

 

{keywords}
Mới đây, Lee Jong Hyun bị người hâm mộ của CNBLUE soạn đơn yêu cầu rời khỏi nhóm do dính líu tới scandal của Jung Joon Young. Người hâm mọ khẳng định họ không chấp nhận một kẻ xem thường phụ nữ tiếp tục ở lại một nhóm nhạc mà fandom chủ yếu gồm toàn fan nữ. Chỉ trong vòng 24 giờ , đề nghị này đã nhận được tới 2000 chữ ký của cộng đồng fan CNBLUE trên toàn thế giới.

 

{keywords}
Giữa lúc scandal bao trùm K-biz, Park Yoochun bị 1 cô gái tên S kiện đòi 100 triệu won (2 tỷ đồng) vì tội tấn công tình dục. S là người thứ 2 kiện Park Yoochun, báo cáo việc bị anh hãm hiếp vào ngày 16/12/2016. S tiết lộ cô đã chờ đợi lời xin lỗi từ Yoochun và cân nhắc khả năng rút đơn kiện. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra nên cô quyết định theo đuổi vụ kiện đến cùng.

 

{keywords}
Hong Seok Cheon (sinh năm 1971) đã trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên công khai đồng tính, đi giày cao gót và tạo dáng táo bạo theo phong cách "drag" (nam mặc đồ nữ) cho tạp chí Playboy. Đây là hình ảnh táo bạo nhất từ trước đến nay của một nghệ sĩ đồng tính Hàn Quốc. Anh công khai là người đồng tính nam từ năm 2000, gây tranh cãi dữ dội nhưng vẫn tiếp tục hoạt động showbiz từ đó đến nay.

 

{keywords}
Mới đây, fan xôn xao trước thông tin khán giả sẽ không được mang lightstick (gậy cổ vũ) vào concert của nhóm Blackpink diễn ra tại Manchester Arena (nước Anh) vào ngày 21/5 tới. Đây từng là nơi xảy ra sự kiện kinh hoàng khi concert của Ariana Grande bị đánh bom vào năm 2017, khiến 70 người thương vong, đã để lại ám ảnh cho người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới. Mới đây, Blackpink cũng ra thông báo sẽ có màn comeback vào cuối tháng 3.

 

{keywords}
Theo các nguồn tin báo chí, Minho (SHINee) sẽ nhập ngũ vào giữa tháng 4 vào Thủy quân lục chiến Hàn Quốc. Nam ca sĩ đã nộp đơn xin gia nhập đơn vị này vào cuối tháng 1, và hiện đang chờ đợi kết quả. Phía đại diện nam ca sĩ chia sẻ nam ca sĩ vẫn luôn mong muốn gia nhập Thủy quân lục chiến trong một thời gian dài.

 

{keywords}
Trong buổi biểu diễn solo gần đây tại Hong Kong, Lee Hong Ki (FT Island) dành lời trấn an cho fan đang lo lắng về tương lai của nhóm nhạc sau sự ra đi của trưởng nhóm Choi Jong Hoon do bê bối tình dục. Nam ca sĩ chia sẻ: "Buổi biểu diễn với FT Island sẽ có một chút khác biệt, nhưng tất nhiên, sẽ vẫn vui. Tôi biết rằng mọi người đều thực sự lo lắng. Tuy nhiên, FT Island sẽ có nhiều buổi biểu diễn hơn, vì vậy đừng lo lắng. Các bạn phải hứa với tôi như vậy nhé".

 

{keywords}
Vào rạng sáng 19/3, Jackson (GOT7) đã bất ngờ thông báo trên Twitter cá nhân răng ca khúc "Faded", vốn được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 19/3, sẽ không được phát hành nữa kèm chú thích "Let's move on" (Hãy tiến lên). Thay vào đó, anh mong fan tiếp tục theo dõi sự ra mắt của "Oxygen" vào tháng 4 tới.

 Công Nguyễn

Nhóm chat sex bệnh hoạn của Seungri kết liễu giai đoạn hoàng kim Kpop

Nhóm chat sex bệnh hoạn của Seungri kết liễu giai đoạn hoàng kim Kpop

Những ồn ào của Seungri, tiếp đến là Choi Jong Hoon (F.T.Island), Lee Jong Hyun (CNBlue)… gần như đặt dấu chấm hết cho thế hệ thần tượng thứ 2 ở Kpop.