Ngày 31/3, Trấn Thành và bà xã Hari Won đến tham dự một sự kiện về sức khỏe. Hari Won diện đầm cúp ngực xanh ngọc, sánh bước bên ông xã. Trấn Thành không ngại ôm eo và có những hành động trêu chọc đáng yêu dành cho bà xã.

Thời gian qua, Trấn Thành khá đình đám với bộ phim Bố già với những thông điệp sâu sắc về tình phụ tử, khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau liên quan đến phim như nhà đầu tư, sản xuất, biên kịch và đóng vai chính. Phim tạo được tiếng vang về doanh thu, số lượng người xem lớn cùng các đánh giá tích cực dù vẫn còn "sạn" về nội dung.

Trong sự kiện, Trấn Thành chia sẻ anh sống trong một gia đình mà cả vợ và mẹ đều từng trải qua ung thư nên lo lắng cho sức khỏe của người thân. Bởi vậy anh mong muốn mỗi người sẽ yêu mình, yêu người nhà và biết tự chăm sóc sức khỏe. Đó là lý do sau thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều năm, anh bước vào lĩnh vực kinh doanh với mong muốn sản phẩm tốt nhất cho người Việt. 

Nói về thành công của Bố già gây tiếng vang, Trấn Thành tiết lộ tính đến thời điểm hiện tại, phim đã đạt doanh thu gần 400 tỷ đồng chỉ sau 25 ngày công chiếu. Phim đạt hơn 5 triệu lượt mua vé, trở thành phim Việt bán được nhiều vé nhất mọi thời đại.

Có mặt trong sự kiện Hari Won - bà xã của nghệ sĩ luôn nhìn chồng với ánh mắt trìu mến. Cặp đôi có những cử chỉ, hành động trêu chọc đáng yêu dành cho nhau khiến nhiều người ghen tị bởi sự ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc. 

Hari Won tiết lộ trong sự kiện: "Ở nhà, anh Thành là một người rất xuất sắc, giỏi nấu nướng. Thấy tôi ăn ngon miệng, chồng tôi rất hạnh phúc. Nói chung cả việc làm chồng kiêm làm vợ anh Thành làm rất xuất sắc, không có gì để phàn nàn". Nam MC hóm hỉnh trả lời vợ: "Tuy là vợ chồng nhưng thực ra ở nhà, tôi là vợ còn bà này (Hari Won) là mẹ tôi".

Thanh Nhàn

MC Phí Linh rạng rỡ trẻ trung bên Trấn Thành hài hước

MC Phí Linh rạng rỡ trẻ trung bên Trấn Thành hài hước

MC Phí Linh và Trấn Thành - 2 host của King of Rap và Rap Việt đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện mới diễn ra ở TP.HCM.