Ngày 17/4, diễn viên Trần Chiêu Chiêu xác nhận với truyền thông mình và chồng đang hoàn tất thủ tục ly hôn sau 3 năm cưới.

“Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo thông tin này. Tuy nhiên, tôi không thể chia sẻ được gì nhiều ở thời điểm hiện tại”, cô nói.

{keywords}
Trần Chiêu Chiêu và chồng trong hôn lễ được tổ chức năm 2017.

Theo nữ diễn viên, nguyên nhân cô và chồng – doanh nhân Lý Chí Hào kết thúc vì không còn chung quan điểm hôn nhân. Cả 2 bận rộn với công việc kinh doanh của mỗi người, từ đó ít có thời gian bên nhau.

Về việc phân chia tài sản, Trần Chiêu Chiêu nói vợ chồng cô đồng thuận ly hôn nên hoàn toàn không xảy ra tranh chấp. Nữ diễn viên cũng chủ động để lại căn nhà lớn, một số trang sức giá trị cho chồng và chỉ nhận mức trợ cấp ít ỏi theo quy định. 

Theo một nguồn tin, nhan sắc đình đám một thời có công việc kinh doanh riêng phát đạt, kiếm về hàng chục triêu đô la mỗi năm. Do đó, cô không phải chịu gánh nặng kinh tế như nhiều người phụ nữ khác.

{keywords}
Cựu diễn viên từng là một gương mặt nữ nổi tiếng ở lĩnh vực phim cấp ba. 

Trần Chiêu Chiêu từng nổi tiếng khi tham gia các bộ phim truyền hình TVB. Gắn bó với nhà đài một thời gian nhưng không tạo được ấn tượng, cô quyết định chuyển sang đóng phim cấp ba.

Nhờ gương mặt thanh tú cùng vóc dáng nóng bỏng, Chiêu Chiêu trở thành một trong những cái tên nữ diễn viên ăn khách của dòng phim này thời bấy giờ. Dẫu vậy, sự nghiệp đóng phim nóng sớm của cô sớm kết thúc khi vấp phải sự phản đối từ mẹ ruột và gia đình. “Quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời tôi chính là đóng phim cấp 3”, cô từng chia sẻ.

{keywords}
Trần Chiêu Chiêu hiện là một nữ doanh nhân thành đạt. Cô từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hong Kong

Đầu thập niên 2000, Trần Chiêu Chiêu từ bỏ giải trí chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và chứng khoán. Nhờ sự giúp đỡ của một vài người bạn, cựu diễn viên liên tiếp thắng lớn ở các khoản đầu tư. Theo truyền thông, cô hiện sở hữu nhiều khu đất giá trị hàng trăm triệu đô la Hong Kong.

Nhờ môi trường kinh doanh, Chiêu Chiêu gặp gỡ và quen biết với doanh nhân Lý Chí Hào. Cả 2 tiến tới hôn nhân vào năm 2017. Nữ diễn viên từng bày tỏ niềm tự hào vì cưới được một người chồng tâm lý, chiều vợ. 

Thúy Ngọc

Mỹ nhân hết thời: Hoa hậu làm bia ôm, nữ thần phim 18+ sang Việt Nam làm nghề tay chân

Mỹ nhân hết thời: Hoa hậu làm bia ôm, nữ thần phim 18+ sang Việt Nam làm nghề tay chân

Nhiều người đẹp nổi tiếng một thời phải làm nhiều công việc để mưu sinh.