Theo SinaTrần Kiều Ân vừa lên kế hoạch kết hôn và sinh con sau hơn một năm quen bạn trai. Hôn lễ sẽ tổ chức trong năm nay song vẫn chưa công bố ngày cụ thể. 

Ở tuổi 41, Trần Kiều Ân cũng nôn nóng chuyện có con. Thời gian qua, cô dành thời gian nghỉ ngơi, tích cực đến thăm khám tại các bệnh viện để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ. 

{keywords}
Nữ diễn viên lên kế hoạch kết hôn cùng bạn trai sau hơn một năm gắn bó. 

"Trần Kiều Ân và bạn trai cô ấy đều mong muốn sớm xây dựng tổ ấm và chào đón thành viên mới. Thời gian qua, nữ diễn viên nhờ bác sĩ quen tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện trước và sau khi mang thai", người bạn thân nữ diễn viên chia sẻ. 

Trần Kiều Ân hiện hạn chế các hoạt động đóng phim. Từ việc xuất hiện với vai chính, nữ diễn viên giờ đây chấp nhận nhận các vai phụ, khách mời để có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng hạnh phúc bên tình trẻ. Doanh nhân Ngãi Luân - bạn trai của cô được nhận xét luôn kề cận chăm sóc cho bạn gái chu đáo. 

{keywords}
Mối tình của Trần Kiều Ân và bạn trai doanh nhân nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Cặp đôi công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2019. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người cho rằng cặp đôi không xứng. Những lý do được họ đưa ra là hôn phu nữ diễn viên từng có hành vi kinh doanh gian dối như làm chủ công ty đa cấp, hay thường xuyên qua lại với các cô gái nóng bỏng, vũ nữ thoát y... Một số lượng không nhỏ người hâm mộ rời khỏi hội nhóm fan nữ diễn viên để tỏ rõ thái độ của mình. Đáp lại mọi lời chỉ trích, Trần Kiều Ân một mực bảo vệ người yêu. 

Chia sẻ về một nửa, nữ diễn viên cũng nhận xét dù kém mình 9 tuổi nhưng bạn trai là “người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái”. Cô đã ra mắt gia đình bạn trai chỉ sau vài tháng quen nhau.

Từ khi có tình yêu, Trần Kiều Ân cũng trở nên rạng rỡ, tinh thần lạc quan hơn hẳn. Cô tích cực chia sẻ về lối sống lành mạnh, bí quyết gìn giữ sắc đẹp đến khán giả. Nữ diễn viên động viên mọi người sống lành mạnh, chăm lo bản thân trước khi người bạn đời lý tưởng của mình xuất hiện.

Clip Trần Kiều Ân hạnh phúc bên bạn trai

Thúy Ngọc

'Nữ hoàng xứ Đài' Trần Kiều Ân hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi

'Nữ hoàng xứ Đài' Trần Kiều Ân hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi

Trần Kiều Ân ở tuổi 41 vẫn giữ được sắc vóc và danh tiếng hàng đầu trong làng giải trí. Cô cũng tìm được tình yêu bên bạn trai doanh nhân sau nhiều năm lẻ bóng.