Diễn viên Trần Nghĩa vừa thực hiện bộ ảnh mới mang tên Artistic soul, do nhiếp ảnh gia Hoài Lộc lên ý tưởng và bấm máy. Concept của bộ ảnh là nét đẹp trong tâm hồn người nghệ sĩ, sự thăng hoa của cả nhiếp ảnh gia và người đứng trước ống kính.

“Tôi muốn tạo ra một bộ ảnh đơn giản, gần gũi nhưng đầy chất thơ, lột tả những cảm xúc đơn sơ nhất. Có thể tưởng tượng rằng, bất cứ nơi nào có tâm hồn nghệ thuật, nơi đó có thể vừa là nơi làm việc, vừa là nơi sáng tạo”,  nhiếp ảnh gia Hoài Lộc chia sẻ.

Nổi đình đám sau vai diễn thầy Ngạn si tình của phim Mắt biếc, Trần Nghĩa là một trong những nam diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đầy lãng tử, Trần Nghĩa còn cho thấy khả năng diễn xuất với việc thể hiện tốt nhiều phân đoạn khó.

Tuy vậy, Trần Nghĩa khá kén chọn vai diễn cũng như thời điểm xuất hiện. Anh cho biết: "Suốt thời điểm gián đoạn do Covid-19, tôi dành hầu hết thời gian của mình để rèn luyện thể lực và nghiên cứu các sản phẩm. Hiện tại, khi tình hình dịch ổn định hơn, tôi đã bắt đầu một vai diễn mới và sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần nhất. Mỗi lần xuất hiện, tôi đều mong muốn mình tạo được một dấu ấn riêng, tiến bộ hơn so với chính mình trước đó".

Trần Nghĩa cũng cho rằng, điện ảnh đang có những khởi sắc nhất định sau mùa dịch: "Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến tất cả các ngành dịch vụ không chỉ ở Việt Nam, mà còn ảnh hưởng đến toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng ta đều nhìn thấy ở lĩnh vực điện ảnh/ truyền hình đang có những khởi sắc nhất định. Các rạp chiếu phim bắt đầu được mở cửa, các bộ phim điện ảnh Việt và quốc tế bắt đầu được phát hành. Mong rằng khi dự án phim này đóng máy, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để thử sức với các vai diễn mới, nhằm mang lại những thước phim mãn nhãn gửi tới khán giả".

Trần Nghĩa sinh năm 1993, từng tham gia các phim Chiều ngang qua phố cũ, Nhà trọ Balanha… Sau thành công của  phim điện ảnh Mắt biếc - chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của Nguyễn Nhật Ánh, anh được công chúng biết tới rộng rãi. 

Trần Nghĩa trong 'Nhà trọ Balanha'

Ngân An

Ngạn và Hồng của 'Mắt biếc' yêu nhau trong MV của Nguyên Hà

Ngạn và Hồng của 'Mắt biếc' yêu nhau trong MV của Nguyên Hà

 - Trần Nghĩa xuất hiện tình tứ bên Thảo Tâm trong MV mới nối tiếp 'Chờ ngày lời hứa nở hoa' của ca sĩ Nguyên Hà.