Trần Nhược Nghi kể áp lực làm vợ tài tử Lâm chí Dĩnh:

Tập mới nhất của chương trình thực tế “Mẹ chồng nàng dâu” với khách mời là vợ chồng Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi nhận được sự chú ý của công chúng. Trong chương trình, Trần Nhược Nghi lần đầu đối diện với máy quay, bày tỏ về những áp lực mà cô phải gánh chịu trong suốt 12 năm kết hôn với Lâm Chí Dĩnh.

“Nếu như bây giờ chỉ là một Trần Nhược Nghi bình thường, chắc chắn tôi sẽ không chịu áp lực lớn đến như vậy. Nhưng tôi của bây giờ là vợ Lâm Chí Dĩnh, tôi cảm thấy bản thân mình gánh một áp lực quá lớn" – Trần Nhược Nghi chia sẻ.

{keywords}
Trần Nhược Nghi tại chương trình thực tế "Mẹ chồng nàng dâu" chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, cặp đôi này nhận được nhiều sự phản đối của dư luận. Trong khi Lâm Chí Dĩnh đã là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, còn Trần Nhược Nghi khi ấy chỉ là người mẫu hạng 2 không tên tuổi. Nhiều người cho rằng, Trần Nhược Nghi không xứng với Lâm Chí Dĩnh, thêu dệt những tin đồn không đúng về cô.

Trần Nhược Nghi chia sẻ: “Hơn 10 năm qua, tôi liên tục bị dư luận công kích: "Cô xấu quá", "Cô dựa vào cái gì để cưới được Lâm Chí Dĩnh", "Đồ bất tài", "Kẻ đào mỏ",... Giờ đây, khi những ồn ào phản đối đã vào quá khứ, vậy nhưng mỗi khi nhớ lại, tôi vẫn cảm thấy đau lòng".

Trước đó, Trần Nhược Nghi còn vướng cả tin đồn cố tình có thai để kết hôn với Lâm Chí Dĩnh .

{keywords}
Trần Nhược Nghi bị dư luận công kích khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, cho rằng cô không xứng đáng với nam tài tử họ Lâm.

Từ khi kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi luôn kín tiếng, rất ít xuất hiện trước công chúng bởi áp lực quá lớn. Không chỉ có vậy, mẹ chồng khắt khe cũng khiến cuộc sống hôn nhân của cô gặp nhiều khó khăn.

{keywords}
Không chỉ áp lực từ dư luận, Trần Nhược Nghi còn phải chịu áp lực từ mẹ chồng khắt khe.

Ngay từ lần đầu về ra mắt mẹ chồng, Trần Nhược Nghi đã bị yêu cầu đi thay quần bởi cô mặc chiếc quần đùi rách. Mẹ chồng cô đã răn dạy con dâu nghiêm khắc: “Ở cái nhà này, con không được mặc quần ngắn, như vậy là không lịch sự.”

{keywords}
Gia đình 5 người hạnh phúc của cặp đôi Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi.

Lâm Chí Dĩnh cũng chia sẻ rằng, anh cảm thấy có lỗi bởi vợ mình luôn là người chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương. Kết hôn từ năm 2009, cặp vợ chồng Lâm Chí Dĩnh – Trần Nhược Nghi đã có với nhau 3 cậu con trai, trở thành một trong những gia đình mẫu mực của làng giải trí.

Ngọc Mai

Lâm Chí Dĩnh dạy con học bài, Lý Liên Kiệt ngộ nghĩnh bên con gái

Lâm Chí Dĩnh dạy con học bài, Lý Liên Kiệt ngộ nghĩnh bên con gái

 - Ông bố Lâm Chí Dĩnh đăng tải đoạn video dạy hai cậu con trai sinh đôi học bài. Siêu sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt đã có sinh nhật hạnh phúc, ấm áp bên gia đình.