{keywords}
Ngày sân khấu Việt Nam 12/8 âm lịch hàng năm là thời điểm để các nghệ sĩ và những người hoạt động nghệ thuật có các hoạt động tưởng nhớ tới Tổ nghề. Trấn Thành gây chú ý khi xuất hiện với bộ đồ màu đen, đeo khẩu trang kín mặt đến dâng hương tại đền thờ tổ. 

 

{keywords}
Đầu giờ chiều, Hồ Ngọc Hà cũng có mặt. Cô diện cây trắng giản dị, tóc búi cao. Sau khi thắp hương giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' nhanh chóng rời đi.

 

{keywords}
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nổi bật trong chiếc áo vest caro. Sau khi thắp hương, dâng lễ cô còn góp một tiết mục ca nhạc sôi động dành cho các khán giả và những người có mặt tại buổi lễ. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Hiền Hồ đến nhà thờ Tâm linh Việt vào khoảng trưa 10/9. Cô còn mang hiện vật là một chú heo quay để dâng lễ. Nữ ca sĩ mới đây cũng vướng vào một loạt nghi vấn hẹn hò với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. 

 

{keywords}
Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật cũng có mặt từ sớm, ăn mặc giản dị để cùng hướng tới ngày trọng đại này trong nghề. Dù có nhiều lịch trình bận rộn, nhưng các nghệ sĩ vấn luôn cố gắng tham dự lễ cúng Tổ để cầu mong cho một năm hoạt động thuận lợi.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh chọn trang phục vest lụa giản dị với tông màu nude tối giản. Cô cũng chọn nhà tổ Tâm linh Việt là nơi thờ cùng vào ngày trọng đại này của nghệ sĩ vài năm trở lại đây

 

{keywords}
 Erik cùng bạn bè tay xách nách mang nhiều hiện vật để dâng lên lễ. Nhiều nghệ sĩ cũng cùng Hoài Linh góp tay để chuẩn bị cho buổi lễ thêm chỉn chu. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Nam Em dịu dàng trong bộ áo dài màu xanh. Cô cũng là tâm điểm khi vướng vào nhiều ồn ào về hình ảnh của bản thân trong thời gian vừa qua.

 

{keywords}

 S.T Sơn Thạnh và Châu Đăng Khoa nổi bật tại buổi lễ. Không khí tại ngày giỗ Tổ của nghệ sĩ cũng rộn ràng không kém Tết nguyên đán của người Việt.

 

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Thảo và Chế Nguyễn Quỳnh Châu giản dị, trang điểm nhẹ nhàng trong bộ trang phục màu đen. 

 

{keywords}
Vợ chồng Tú Vi và vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng xuất hiện từ sớm để kịp buổi lễ. 

Phương Nguyễn

Ảnh: Phạm Văn Hòa

Sự kiện Ji Chang Wook giao lưu ở Sài Gòn bị hủy

Sự kiện Ji Chang Wook giao lưu ở Sài Gòn bị hủy

 - Cảnh sát giao thông vẫn không làm ổn định được tình hình lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo.