Trấn Thành cho biết bị gọi là "Cáo già":

Đoàn phim Bố già vừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ thành công của phim sau khi đạt được doanh thu lớn. Doanh thu được công bố bố gần đây nhất là phim đã vượt mốc 300 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu lớn nhất trong lịch sử.

{keywords}
Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng.

Trấn Thành hài hước cho biết ngoài biệt danh "Bố già", giờ anh còn được gọi là "Cáo già" . Trong phim, anh đảm nhiệm rất nhiều vai trò, từ nhà đầu tư, sản xuất, biên kịch, đồng đạo diễn, thậm chí trong chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh, Trấn Thành cũng đóng góp ý kiến để sửa bài nhạc phim Sao cha không hiện đang gây sốt hiện nay.

Về công thức để thành công, Trấn Thành cho biết trước khi làm một việc gì đó, mọi người không nên hỏi mình làm việc đó vì cái gì mà nên nghĩ làm cho ai và sẽ nhận về thứ muốn nhận. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhấn mạnh dù là vai trò diễn viên hay đạo diễn, điều mà Trấn Thành muốn làm đó là chạm tới trái tim của khán giả.

Trong buổi tiệc, Trấn Thành cũng xin phép sẽ không thông tin đến khán giả về doanh thu bán vé của phim Bố già, mà sẽ công bố đến mọi người về số lượng vé được bán ra, vì thông qua đó, sẽ biết được đã có bao nhiêu khán giả tới để xem phim.

Nói về điều này, Trấn Thành cho biết: "Ở Hàn Quốc, với một bộ phim bom tấn hạng 1 hay hạng 2, tôi thấy con số hàng chục triệu người ra rạp mà dân số Hàn Quốc lại không bằng Việt Nam. Điều đó có nghĩa tới 1/5 dân số Hàn Quốc đi xem phim và tôi hy vọng chúng ta sẽ làm được điều đó ở Việt Nam. Tôi sẽ làm mọi cách để giúp cho tất cả mọi người có thói quen ra rạp, yêu thích điện ảnh Việt Nam hơn, và càng ngày số lượng người Việt Nam ra rạp càng nhiều hơn".

Bên cạnh những giây phút vui vẻ chia sẻ về thành công của phim Bố già, Trấn Thành cũng có những chia sẻ lắng động và xúc động ở cuối chương trình khi bày tỏ nỗi lòng giữa những thông tin vui và tích cực, anh cũng phải sống và chống chọi với những buồn tủi khi vấp phải những hiểu lầm về phát ngôn.

Trấn Thành cho rằng mình là người may mắn, khi sinh ra và lớn lên không phải khổ sở chọn lựa nghề nghiệp cho bản thân mà đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Khi đó, tham gia những buổi tiệc của cha, đã có thể làm trò cười và được mọi người yêu thương, thậm chí tặng tiền. Anh thích thú trong lòng với cảm giác mang đến cho mọi người tiếng cười và ngày một thôi thúc bản thân trở thành một nghệ sĩ, diễn viên và may mắn khi theo đuổi ước mơ của mình.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi từng nói với Hari Won, tiền bạc với mình không là gì hết. Nếu ngày mai thức dậy, có một điều gì đó xảy ra, khiến tôi mất hết tiền, xin ông trời để lại cho chúng tôi sức khỏe và trí tuệ. Hai vợ chồng sẽ làm lại, không than vãn".

{keywords}
Trấn Thành xúc động khóc chia sẻ về việc là nạn nhân khi những phát biểu của mình bị bóp méo, bẻ cong.

Trấn Thành bật khóc và nhận mình là "nạn nhân" khi những phát biểu bị bóp méo, bẻ cong. Anh từng tự hứa với bản thân không phát biểu vì lời nói nào cũng bị bóp méo, bị bẻ cong. Đó không phải là con người của anh.

"Mỗi lần trở thành nạn nhân, đêm về tôi đều tự trách bản thân: Tại sao vẫn nói và nói rất nhiều. Tôi thừa thông minh để kiếm một điều an toàn, bình dị, nói một cách chung chung. Tại sao không làm được? Tại sao vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại? Tôi không biết cách làm khác, khi tôi mở miệng, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó "dạy" tôi làm thế nào thì làm theo như thế".

Trấn Thành tự nhận mình mà một nghệ sĩ không tính toán, ngây thơ trước tất cả và điều này mang đến cho anh rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời. Anh cho biết đã âm thầm bước qua những điều đó nhưng không oán trách vì là một người nghệ sĩ phải chấp nhận khen chê, phê bình.

"Khi bạn nhận được đâu có ai đòi lại của bạn, nên khi mất cũng đừng có than vãn. Vì thế nên tôi âm thầm chịu đựng những điều đó. Tôi nghĩ, đó là những gì cần phải kèm theo của một kiếp người, với những nỗi đau, để làm tiền đề cho những điều tốt đẹp khác xảy ra. Để có được những điều tốt đẹp tôi sắp làm, tôi chấp nhận nỗi đau này một cách tự nguyện".

H.N

Trấn Thành bức xúc vì phát ngôn bị bóp méo

Trấn Thành bức xúc vì phát ngôn bị bóp méo

Trấn Thành nói phát ngôn của anh bị cắt ghép và bóp méo khiến nam diễn viên bị hiểu lầm, khán giả nhắn tin trách móc, gây xáo trộn cuộc sống những ngày qua.