- "Trấn Thành muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ để có quyết định sinh con sớm hay không", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành - Hari Won chia sẻ cảm xúc về việc mang bầu 

Trấn Thành - Hari Won lên tiếng trước thông tin có con đầu lòng

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến khán giả phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và luôn đầy ắp tiếng cười của 2 người. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng muốn đón nhận tin vui từ cặp đôi.

Ngày 6/4, Trấn Thành cùng Hari Won đã bất ngờ úp mở việc có con đầu lòng, khiến fan "đứng ngồi không yên". Trấn Thành chia sẻ: "Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”.

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won úp mở chuyện có con khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, mới đây cặp đôi đã lên tiếng xác thực thông tin này. Sự thật là Trấn Thành và Hari Won sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang tên "Khi đàn ông có bầu". Tại đây, cả 2 sẽ cùng trải nghiệm cảm giác mang bầu nhờ một "cái máy" có chức năng khiến người chơi có những cảm giác như mang bầu thật.

{keywords}
Trả lời người hâm mộ về thông tin có con đầu lòng, Hari Won cho biết vợ chồng cô chỉ là đang quay gameshow "Khi đàn ông có bầu".

Lần đầu tiên tham gia một chương trình về việc mang bầu, Trấn Thành cho biết: "Muốn xem Hari Won có bầu sẽ như thế nào, có đủ chín chắn để làm mẹ, để xem có quyết định sinh con sớm hay không.

Trước giờ khán giả quen nhìn thấy Trấn Thành khi vui, buồn, xúc động và bất cứ điều gì liên quan đến cảm xúc đều mong muốn mang đến cho khán giả nhưng trong chương trình này Trấn Thành chỉ nói đơn giản Trấn thành là mình và là một ông bố. Quý vị sẽ thấy một Trấn Thành nó là Trấn Thành thì sẽ lạ như thế nào, có khác gì so với Trấn Thành trên sân khấu hay không", Trấn Thành chia sẻ thêm.

Về phía Hari Won, cô chia sẻ thông qua chương trình sẽ xem Trấn Thành có hiểu được mình và sau này sẽ chăm sóc mình như thế nào khi mang bầu thật và có quyết định sinh con hay không.

{keywords}
Vừa qua cặp đôi đã có chuyến đi chơi tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Cả 2 liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.


Lưu Hằng

Trấn Thành bị 'đánh' không thương tiếc khi lừa Hari Won

Trấn Thành bị 'đánh' không thương tiếc khi lừa Hari Won

Vì sự trêu chọc vợ khi thực hiện trào lưu "Halu Halu - Để cằm lên tay", Trấn Thành phải nhận cái kết "đắng".

Hoài Linh 'chỉnh' Trấn Thành ngay tại trường quay

Hoài Linh 'chỉnh' Trấn Thành ngay tại trường quay

Hoài Linh đã thẳng thắn chỉnh Trấn Thành cách xưng hô kiểu 'gia đình' trong buổi ghi hình chương trình Người bí ẩn mùa 5

Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won ngơ ngác

Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won ngơ ngác

Khi đi hát karaoke cùng Hari Won, Bùi Anh Tuấn và bạn bè, MC Trấn Thành đã thể hiện bài “Người lạ ơi” theo phong cách rap độc lạ khiến nhiều người bật cười.