- Tin tức sao Việt 19/4: Hình ảnh giả gái xấu lạ và biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi giả mang bầu bên Hari Won khiến cho người hâm mộ phải bật cười.

{keywords}
Trấn Thành và Hari Won cùng lúc chia sẻ hình ảnh của mình đang "mang bầu" để ghi hình cho một chương trình truyền hình sắp tới. Hình ảnh giả gái xấu lạ và biểu cảm hài hước của Trấn Thành khiến cho người hâm mộ phải bật cười. Đáp trả lại câu nói của vợ mình: "Lúc nào cũng hại tôi... Không hại tôi là chết hay sao á", Trấn Thành hài hước nói: "Em quý chị hết lòng, chị tán em hết hồn!".

 

{keywords}
Chưa chính thức bước sang mùa Hè nhưng Thanh Hằng đã khiến người xem phải "đổ mồ hôi" bởi hình thể nóng bỏng, gợi cảm của mình trong trang phục áo tắm một mảnh.

Hậu trường chụp ảnh vui nhộn của Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn:

Hậu trường chụp ảnh vui nhộn của Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn
{keywords}
Hình ảnh hậu trường vui nhộn và biểu cảm diễn sâu của 2 diễn viên Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh để có một tấm poster hoàn chỉnh cho một bộ phim điện ảnh khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Ngày 17/4, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt album mới tại căn biệt thự triệu đô của mình. Có mặt tại sự kiện, Dương Triệu Vũ tuyên bố sẽ chi 100 triệu để mua 500 album của đàn anh thân thiết. Giữ đúng lời hứa của mình, thì mới đây Dương Triệu Vũ đã có mặt tại công ty của Đàm Vĩnh Hưng để nhận hàng. Mr. Đàm chia sẻ: "Trời ơi! Mua bán làm ăn đàng hoàng tử tế không hề dễ ăn của 'Quoại' nha! Nha! Nha! Khách hàng này có ý gì không vậy ta? Qua tận công ty kiểm tra hàng, trả tiền xong còn ra điều kiện: 'Ca sỹ' phải đích thân 'giao hàng' tận nhà riêng mới chịu! Sau đó còn bắt đi ăn trưa cho 'hồi sức' lại nữa chứ! Đã vậy còn cho bầy con cháu ra chào đón ca sỹ rất nhiệt liệt nữa chứ. Thôi, qua sông thì phải luỵ đò. Khách muốn như thế nào mình chiều theo như vậy thôi". 

 

{keywords}
Mỹ Tâm tham dự buổi tiệc hậu đám cưới của biên đạo múa Jony Huy Trần và bạn trai.

 

{keywords}
Diễn viên Đại Nghĩa hóm hỉnh nói: "Dậy sớm học bài mà có giám thị nằm kế bên canh chừng, cái mặt kiểu như 'học không xong thì đừng hòng đi đâu hết nha bưởi'".

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol khoe hình ảnh xinh đẹp tại hậu trường trong một buổi ghi hình cho một gameshow truyền hình. Cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm với chiếc đầm cổ chữ V khoét sâu, đính cườm bắt mắt.

 

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp đăng tải hình ảnh thời còn học sinh cách đây hơn 30 năm. Anh chia sẻ: "Những bức ảnh cách đây hơn 30 năm với em ý tại Bungari. Vừa nói chuyện cô em xong. Bây giờ cô em đã là bí thư thứ nhất đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan. Bao nhiêu ký ức thời học sinh... ít xanh lại đổ về. Nhìn lại ảnh mà không nhận ra mình nữa". 

 

{keywords}
Hình ảnh của Trà My Idol trong buổi tập yoga mới đây. Thân hình săn chắc cùng vòng eo con kiến của nữ ca sĩ khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Bảo Anh phải ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Đang mang bầu ở tuần thứ 27 nhưng Khánh Thi vẫn rất hoạt bát. Cô đăng tải hình ảnh mới đây của mình trong buổi dạy học dancesport.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ: "Sáng nay con tui điện thoại về kêu đi chứng giấy tờ gấp gấp, kêu tài xế thì lâu, ngó qua ngó lại tui mượn chiếc xe đạp thằng nhỏ trong xóm đua luôn, hoàn thành công việc trong 3 nốt nhạc. Tui thật là phi thường... bước xuống xe quên cái cây ngang đằng trước mém chút hộc gạch". 

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền khoe hình ảnh trong chuyến du lịch mới đây tại Roma, Ý. Cô dí dỏm viết: "Đến Roma, hãy nhảy lên một chiếc city buses 2 tầng, ngồi trên cao ngắm toàn cảnh thành phố, xuống bất cứ điểm nào bạn muốn và lần nào tới Roma cũng thích tới Coloseum - đấu trường La mã huyền thoại. Mỗi tội chờ mãi không thấy anh chiến binh cao to đẹp trai nào đi qua."

Lưu Hằng

Vì sao siêu mẫu Thanh Hằng 35 tuổi vẫn độc thân?

Vì sao siêu mẫu Thanh Hằng 35 tuổi vẫn độc thân?

"Tôi không vội vã trong bất kỳ mối quan hệ nào. Chậm một chút mà có một cái kết bền vững là điều tôi mong đợi" - siêu mẫu Thanh Hằng lý giải chuyện chưa kết hôn.

Thanh Hằng gợi ý phong cách thời trang ngày nắng

Thanh Hằng gợi ý phong cách thời trang ngày nắng

Là một trong những nghệ sĩ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, Thanh Hằng vừa tung bộ ảnh mới gợi ý chị em phong cách thời trang cho ngày nắng lên.

Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng: Mối lương duyên 10 năm của cặp đôi tri kỷ màn ảnh

Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng: Mối lương duyên 10 năm của cặp đôi tri kỷ màn ảnh

Thanh Hằng và Nguyễn Quang Dũng: Mối lương duyên 10 năm của cặp đôi tri kỷ màn ảnh