Chiều 25/3, Đông Nhi và Trấn Thành đã bay từ TP.HCM sang Jakarta, Indonesia để chuẩn bị tham dự sự kiện diễn ra tối 26/3 tại đây. Đông Nhi là ca sĩ khách mời trong sự kiện trong khi Trấn Thành là 1 trong 4 MC của chương trình bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

{keywords}
Trấn Thành và Đông Nhi chào fan trước khi lên đường sang Jakarta. 

Tối 25/3, ở sảnh khách sạn hai người lưu trú, Đông Nhi nhờ Trấn Thành chụp vài bức ảnh 'sống ảo'. Rất nhiệt tình tác nghiệp nhưng thành quả cuối cùng của Trấn Thành khiến fan bật cười. 

{keywords}
Bức hình Đông Nhi nhận được từ Trấn Thành sau một hồi tạo dáng điên đảo. 

 Chiều 26/3, hai nghệ sĩ sẽ có mặt tại buổi họp báo có sự góp mặt của các ngôi sao quốc tế tham dự cùng hàng chục nhà báo đến từ khu vực. 

Đây là sự kiện giải trí dự kiến thu hút khoảng 10.000 khán giả với sự tham gia của rất nhiều nhân vật nổi tiếng mà tâm điểm là Dua Lipa vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award. Giọng ca 23 tuổi đến từ Anh Quốc là nữ nghệ sĩ trẻ nhất có ca khúc đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng video. Dua Lipa sẽ trình diễn các ca khúc đình đám như: Blow Your Mind, Be The One, Thinking 'Bout you, One Kiss, New Rules... 

{keywords}
Dua Lipa sẽ biểu diễn 8 ca khúc trong đêm nhạc. 

Đông Nhi sẽ mang đến màn biểu diễn sôi động trên nền ca khúc Bad Boy cùng màn diễn chung với các nghệ sĩ khách mời, trong đó có Dua Lipa.

Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên nền tảng số tại các quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Phillipines và Malaysia vào 20h ngày 26/3 cũng như livestream qua fanpage của Thanh Duy. 

Mai Linh 

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Sau khi đăng quang Hoa khôi trang sức 2009, Diễm Hương lấy chồng, sinh liền 3 con, hoàn toàn rút khỏi showbiz và đang có sự nghiệp kinh doanh thành công.