MC điển trai vui mừng thông báo tình trạng sức khỏe của Hari Won trên trang cá nhân và không quên đăng bức ảnh tình tứ giữa hai người.

Ngày 13/10, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Trấn Thành đã bí mật đi đặt tiệc cưới vào tháng 12 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM khiến các fan đứng ngồi không yên. Sau đó lại có thông tin Hari Won nhập viện khẩn cấp khiến người hâm mộ lo lắng vì chưa có được thông tin xác minh từ cặp đôi.

{keywords} 

Cuối ngày, Trấn Thành bất ngờ đăng 2 bức ảnh tình tứ với Hari Won được cho là chụp ở bệnh viện. Hari Won tươi cười trong trang phục bệnh nhân khiến người hâm mộ phần nào an tâm về sức khỏe của cô. Bên cạnh đó, MC đình đám trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái vui vẻ.

"Dạ thưa dân tình bà con gần xa! Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa, nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi! Xin cảm ơn bạn bè, bà con, phóng viên, khán giả và FC 2 bên hỏi thăm tụi em từ sáng tới giờ!!!! Xin khắc cốt ghi tâm treo hình tạc tượng xịt dầu thơm những tấm chân tình của mọi người đã dành cho bạn Hari-pót-tơ!!!!".

Cuối status, Trấn Thành không quên dành lời nhắn cho bạn gái: "Mau khoẻ em nhé!".

MyA
Ảnh: FBNV