Đoạn video ghi lại những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

{keywords}

Hari Won và Trấn Thành tình cảm tại quán chè ở Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi clip ghi lại cảnh cả hai xuất hiện tại quán chè ở Đà Nẵng bất ngờ được đăng tải trên mạng. Theo đó, nam diễn hài kiêm MC nổi tiếng không chỉ đút chè mà còn vô tư hôn bạn gái giữa chốn đông người. Đoạn video trên hiện lan truyền mạnh trên các trang mạng xã hội,

Những hình ảnh thân mật có phần hơi quá đà trên một lần nữa khiến Trấn Thành - Hari Won phải tiếp tục đối mặt với loạt phải ứng trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng họ cần kiểm soát cảm xúc lẫn hành động của bản thân cũng như nên ý tứ hơn khi xuất hiện ở những nơi công cộng.

Trước đó, kể từ lúc chuyện yêu đương bị một trang tin khui ra, cả hai liên tiếp vướng chuỗi lùm xùm về đời tư - từ chuyện Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, đến việc Hari Won bị tố đi trễ, giả tạo nhằm lấy tình thương của người hâm mộ hay gần nhất là để lộ hình ảnh ôm ấp tại rạp chiếu phim.

Trong một số lần trả lời phỏng vấn, Trấn Thành lẫn Hari Won đều khẳng định bản thân chưa bao giờ có ý định mượn tên tuổi đối phương để PR, họ cũng hạn chế xuất hiện chung trong các dự án, công việc.

Theo Zing