Mới đây, báo giới Trung Quốc bắt gặp Triệu Vy tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện từ khi rộ tin đồn đã ly thân chồng tỷ phú gần 1 năm.

Triệu Vy ăn mặc đơn giản, cô liên tục biểu cảm hài hước trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn nhận ra vẻ bơ phờ, mệt mỏi trên khuôn mặt nữ đạo diễn. 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy giữa nghi vấn ly thân chồng.

Ngày 13/2 vừa qua, loạt trang tin Trung Quốc đưa tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã sống ly thân gần 1 năm qua. Theo đó, Triệu Vy là người dọn ra ngoài ở riêng.

Những bài đăng này đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy quan hệ vợ chồng Triệu Vy gặp trục trặc. Gần đây nhất, vào tháng 1, Triệu Vy có tổ chức ăn mừng đóng máy phim mới, được nhiều bạn bè trong giới giải trí đến chúc mừng nhưng lại vắng mặt người "đầu ấp tay gối" Huỳnh Hữu Long.

Cả hai đã không xuất hiện cùng nhau trong 1 năm trở lại. Việc tương tác trên mạng xã hội hay đăng ảnh gia đình cũng gần như không còn.

{keywords}
Dù liên tục biểu cảm hài hước...

 

{keywords}
...song không khó nhận ra vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt Triệu Vy.

Nghi vấn của người dùng mạng là có cơ sở khi Triệu Vy vừa bị lộ clip ôm hôn đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh vào cuối tháng 1 vừa qua. Vào cùng thời điểm, Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ diễn viên Huỳnh Dịch - tiết lộ trên Weibo rằng Triệu Vy đã ly hôn. 

Thời gian này, loạt scandal bất ngờ bủa vây Triệu Vy. Tuy nhiên, vợ chồng cô đều im lặng tuyệt đối trước các nghi vấn. Thậm chí, nữ đạo diễn cũng không buồn thanh minh về clip ôm hôn thân mật đồng nghiệp trong quán ăn đang gây xôn xao mạng Internet Trung Quốc.

Phía Triệu Vy đưa ra lời giải thích rằng hành động trong clip của hai người chỉ là "áp má để trò chuyện vì xung quanh quá ồn" nhưng không ai tin.

{keywords}
Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Vợ chồng Triệu Vy từng nằm trong danh sách tỷ phú Trung Quốc, điều hành 7 công ty với tổng tài sản ước tính khoảng 1 tỷ USD (tương đương 23 nghìn tỷ đồng).

Tuy nhiên, vào tháng 11/2018, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) đã xác định vợ chồng Triệu Vy có hành vi gian dối và mạnh tay phạt xử. Theo đó, Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long và những người có liên quan bị phạt hành chính, đồng thời cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán trong 5 năm. Trục trặc tài chính được cho là nguyên nhân khiến hôn nhân Triệu Vy và chồng rạn nứt.

Gia Bảo

Lộ ảnh hôn trai lạ, Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ngoại tình

Lộ ảnh hôn trai lạ, Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ngoại tình

Hình ảnh nàng "Én nhỏ" Triệu Vy thân mật với một đạo diễn thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ dừng ở mức đồng nghiệp.