Tối 5/5, Triệu Vy đăng tải trên mạng xã hội ảnh ra ngoài ăn uống cùng bạn thân. Đây cũng là động thái đầu tiên của nữ diễn viên kể từ khi cô bị tòa án Bắc Kinh ra quyết định đóng băng cổ phiếu trong vòng 3 năm. 

{keywords}
Triệu Vy đăng ảnh bên bạn bè. Cô tỏ ra tiều tụy, mệt mỏi sau những biến cố thời gian qua. 

Trong ảnh, Triệu Vy mặc áo sơ mi trắng, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang. Cô và bạn thân tỏ ra thân mật khi có hành động cười đùa, kề vai nhau. Nhiều khán giả nhận xét vẻ mặt nữ diễn viên trông hốc hác, tiều tụy. 

Cách đây vài ngày, Triệu Vy nhận án phạt lớn về kinh tế. Cụ thể, toàn bộ cổ phiếu của cô trị giá 2,7 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng) bị ngừng giao dịch cho đến tháng 4/2024. Nguyên nhân vụ việc trên vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế cho rằng khả năng cao cô có hành vi gian lận trong quá trình giao dịch. 

{keywords}
Triệu Vy từng bị khán giả tẩy chay vì dính líu đến gian lận kinh tế. 

Những năm qua, Triệu Vy cũng liên tiếp vướng ồn ào kiện tụng liên quan đến các vấn đề giao dịch. Năm 2016, Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long bị cơ quan chức năng kết tội có nhiều sai phạm trong việc đầu tư như: chuyển nhượng cổ phần bất hợp pháp, thành lập công ty ma, trốn thuế... khiến thị trường lũng đoạn. 

Theo QQ, nữ diễn viên từng phải đối mặt với hơn 500 án kiện lớn nhỏ, trong đó cô đã thua 102 vụ, phải bồi thường số tiền gần trăm triệu NDT. Vốn được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi thành tỷ phú ở lĩnh vực bất động sản, vụ việc khiến hình ảnh nàng "Tiểu Yến Tử" xấu đi trong mắt công chúng. Trước đó, Triệu Vy được tung hô là "Warren Buffet phiên bản nữ" nhưng hiện tại cô bị không ít người gọi là "quý cô lừa đảo".

Nữ diễn viên bị đồn đoán hẹn hò với bạn trai kém tuổi sau ly hôn chồng. 

Về đời tư, nữ diễn viên được cho là đã ly hôn với chồng doanh nhân gần 2 năm. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định cô đang hẹn hò Kha Dục Danh - doanh nhân kém mình tám tuổi. Triệu Vy cũng tạm ngưng các dự án phim ảnh để tập trung vun đắp chuyện tình cảm. Dẫu vậy, Triệu Vy luôn kín tiếng và không đưa ra phản hồi. 

Clip Triệu Vy trong 'Hoàn Châu cách cách'

Thúy Ngọc

Triệu Vy đi ăn với thiếu gia kém 8 tuổi Kha Dục Danh

Triệu Vy đi ăn với thiếu gia kém 8 tuổi Kha Dục Danh

Triệu Vy liên tục bị bắt gặp đi với thiếu gia Kha Dục Danh từ tháng 9/2020 giữa tin đồn hôn nhân của nữ diễn viên đã tan vỡ.