Với ý nghĩa hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho bà con miền Trung, đêm thiện nguyện ‘Thương về miền Trung’ do NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra tổ chức với sự tham gia của các nghệ sĩ Cindy Thái Tài, Nguyên Vũ, Long Nhật, Bá Thắng, diễn viên Hoà Hiệp, Gia Bảo, Đào Vân Anh…đã nhận được nhiều sự ủng hộ giúp đỡ từ các mạnh thường quân tham gia vào đêm thiện nguyện.

{keywords}
NSƯT Trịnh Kim Chi và Long Nhật trong đêm từ thiện hỗ trợ bà con miền Trung.

Đêm nhạc từ thiện diễn ra thành công với nhiều cảm xúc, ấm áp thương yêu khi đã quyên góp được 800 triệu đồng chung tay giúp đỡ bà con tại miền Trung. Các doanh nhân, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đều có mặt từ sớm tại chương trình, không chỉ trình diễn văn nghệ, các khách mời tại sự kiện đều cùng chung tay, góp sức, ủng hộ từ vật chất đến tinh thần, cùng gửi những yêu thương, động viên đến bà con miền Trung.

{keywords}
Các nghệ sĩ Gia Bảo, Đông Quân và Đào Vân Anh.

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM - NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết sẽ thực hiện xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa trị giá 200 triệu đồng và 500 chiếc áo ấm. Ngày 21 đến 26/11/2020, Trịnh Kim Chi sẽ cùng với một số nghệ sĩ và chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ trực tiếp đến các tỉnh Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An....trao tận tay cho bà con đang gặp khó khăn bởi bão lũ và sạt lở. Đoàn từ thiện vẫn nhận hỗ trợ và đóng góp đến từ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân trên toàn quốc.

Tối 15/11, ca sĩ Quang Hà, Phương Mỹ Chi và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia vào đêm nhạc “Miền Trung khúc ruột ân tình”. Với tấm lòng thiện nguyện của mình, Quang Hà đã đến hát và giao lưu cùng khán giả, chia sẻ về mặt tinh thần cho bà con nơi khúc ruột thân yêu. Phương Mỹ Chi cho biết, dù đợi khoảng 2 giờ đồng hồ mới đến phần biểu diễn nhưng vẫn cảm thấy may mắn khi được đứng hát vận động gây quỹ cho đồng bào.

Trong chương trình, Kyo York gởi đến khán giả ca khúc Để gió cuốn đi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như tình cảm sâu sắc nhất của một người ngoại quốc yêu mến âm nhạc và con người Việt Nam. Ngoài âm nhạc, đêm diễn còn trình diễn các bộ sưu tập của NTK Việt Hùng và NTK Ngô Quang Phong. Chương trình đã vận động được hơn 400 triệu đồng và bên cạnh đó là số tiền từ đấu giá các vật phẩm đang được tổng kết để thực hiện chuyến đi miền Trung trong ít ngày tới.

Hải Duy - T.K

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Sáng 4/11, Diệp Bảo Ngọc và vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm cùng nhiều nghệ sĩ khác tất bật với công việc bán xôi gây quỹ ủng hộ miền Trung.