Ngày 20/1, trang chính thức của giải thưởng Hoa Đỉnh đăng bài tuyên bố thu hồi giải thưởng đã trao cho Trịnh Sảng. Giải thưởng bao gồm: "Nữ diễn viên phim cận đại xuất sắc nhất" của giải Hoa Đỉnh lần thứ 19 (phim Người đàn ông bắt được cầu vồng) và Top 10 "Ngôi sao truyền hình được khán giả yêu thích nhất" của giải Hoa Đỉnh lần thứ 13. Tất cả danh hiệu đều bị huỷ bỏ và chứng nhận giải thưởng được thu hồi.

Người phụ trách giải Hoa Đỉnh cho biết, chuyện mang thai hộ và bỏ rơi con cái bị phơi bày khiến hình tượng nữ diễn viên sụp đổ và Trịnh Sảng cần chịu trách nhiệm về việc này.

“Việc này hoàn toàn đi ngược với mong muốn ban đầu của chúng tôi. Tất cả đều bất ngờ trước hành vi thuê người mang thai và bỏ con của cô ấy. Đó là hành vi chà đạo quyền công dân và đi ngược lại chuẩn mực đạo đức xã hội” - Ban tổ chúc giải thưởng Hoa Đỉnh thông báo.

{keywords}
Trịnh Sảng bắt đầu nhận những hậu quả sau sai lầm của bản thân.

Ngày 19/1, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Trịnh Sảng có con với bạn trai cũ bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ nhưng sau đó không nhận con. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ khi Trương Hằng - tình cũ của nữ diễn viên đăng ảnh hai đứa bé cùng dòng trạng thái ẩn ý phải một mình chăm con.

Ngay sau đó, bạn thân của Trương Hằng khẳng định 2 đứa trẻ được đề cập chính là con của Trịnh Sảng. Sự việc đẩy lên đỉnh điểm ghi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai gia đình lộ ra. Bố mẹ nữ diễn viên liên tục nói không cần hai đứa trẻ. Trịnh Sảng thậm chí văng tục vì không thể bỏ con vì thai đã 7 tháng.

Ngày 20/1, nữ diễn viên liên tục có những động thái đáp trả, giải thích và tố ngược lại bạn trai ngoại tình, lợi dụng tiền bạc. Tuy nhiên, phía Trương Hằng cứng rắn khẳng định sẽ dùng pháp luật xử lý và sẵn sàng đối chất. Anh thừa nhận việc mình đồng ý thuê người mang thai hộ là sai, tuy nhiên anh cố gắng bù đắp cho hai đứa trẻ. Đồng thời, anh sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện chống mang thai hộ, đẻ thuê để sửa chữa sai lầm.

{keywords}
Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Sau sự việc, hàng loạt nhãn hàng, hiệp hội quảng cáo huỷ bỏ hợp đồng, tuyên bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng. Nhiều đài truyền hình lớn liệt nữ diễn viên vào danh sách nghệ sĩ có ảnh hưởng xấu. Toàn bộ các tác phẩm và nội dung liên quan đến cô đều bị gỡ.

"Trịnh Sảng thuê người đẻ hộ rồi bỏ con không nuôi, phá vỡ giới hạn nhân tính”, Đài truyền hình vệ tinh Thâm Quyến lên tiếng về sự việc.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là một trong những tiểu Hoa đán hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng nhờ loạt phim ngôn tình như: Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc), Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên...

Dù góp mặt không ít phim bom tấn, Trịnh Sảng thường xuyên gây tranh cãi về diễn xuất. Về đời tư, cô cũng có nhiều anti-fan với cách hành xử và phát ngôn vạ miệng.

Tiểu Ngọc

Sao Trung phẫn nộ Trịnh Sảng vì scandal đẻ thuê, bỏ con bị phanh phui

Sao Trung phẫn nộ Trịnh Sảng vì scandal đẻ thuê, bỏ con bị phanh phui

Sau scandal đẻ thuê, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã công khai lên tiếng phản đối đồng thời bày tỏ bức xúc về hành động của Trịnh Sảng.