{keywords}
Sao Hàn ngày 5/7: Chủ tịch của tập đoàn KOMSCO - một tập đoàn thuộc sở hữu của chính phủ, đảm nhận việc in ấn tiền giấy, tiền xu và các tài liệu của chính phủ Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ với giới báo chí rằng họ đang chuẩn bị đúc Huân chương Kỷ niệm để trao tặng cho nhóm nhạc BTS. Chủ tịch tập đoàn KOMSCO chia sẻ: “Kể từ khi nhóm nhạc BTS trở thành ngôi sao toàn cầu và thành công trên thế giới, chúng tôi thật lòng muốn trao tặng huy chương cho các cậu ấy”. Hiện tại, KOMSCO đang liên lạc với công ty quản lý Bighit Entertainment để có thể trao tặng những huy chương này cho nhóm nhạc BTS.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc After School - Lee Kaeun chính thức xác nhận rời công ty quản lý Pledis Entertainment. Sau một thời gian thảo luận, cả 2 bên đều không đi đến thỏa thuận tái kí do có nhiều quan điểm khác biệt. Nữ ca sĩ sẽ phát hành một ca khúc solo như một món quà dành cho fan hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua vào ngày 5/7 tới, trước 1 ngày chấm dứt hợp đồng độc quyền vào ngày 6/7.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ BEN mới đây đã giành được chứng nhận Realtime All-Kill cho ca khúc Thank you for Goodbye. Đây là ca khúc trở lại mới nhất của nữ ca sĩ, trong MV của ca khúc có sự góp mặt của thành viên nhóm nhạc Oh My Girl Jiho.
{keywords}
Hôm 4/7, nữ ca sĩ Chungha đã thắng chiếc cúp thứ 2 trong lần trở lại với ca khúc Snapping. Nữ ca sĩ đã vượt qua nhóm nhạc nam Stray Kids với khoảng cách gần 5.000 điểm. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của nữ ca sĩ trên sân khấu âm nhạc M! Countdown.

 

{keywords}
Mới đây, nữ ca sĩ Park Jimin của nhóm nhạc 15& đã chia sẻ rằng sẽ phát hành một ca khúc vào tháng sau. Ca sĩ cũng chia sẻ rằng ca khúc này sẽ mang phong cách năng động, khỏe khoắn của mùa hè.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam DAY6 tung ảnh teaser của thành viên Sungjin cho đợt trở lại tiếp theo. Lần này, nhóm sẽ trở lại với mini album The Book of Us: Gravity. Album sẽ được phát hành vào ngày 15/7 với 2 bản là Soul và Mate.

 

{keywords}
Mới đây, công ty quản lý YG Entertainment đã xóa sạch các album của nhóm nhạc iKON cũng như những bài hát mà cựu thành viên của nhóm B.I đã sản xuất và thể hiện khỏi trang cá nhân của anh trên nhiều trang nhạc số lớn tại Hàn Quốc như Melon, Genie, Soribada,.... Hiện tại, trên trang cá nhân của nam ca sĩ trên hầu hết các trang nhạc số chỉ còn lại 3 album và bài hát không phải do công ty YG Entertainment phân phối mà đều được nhà đài Mnet phát hành.

 

{keywords}
Thành viên của nhóm nhạc ITZY Lee Chaeryeong vừa qua đã khoe trên Instagram của nhóm về mái tóc mới của cô. Bức ảnh đã nhận được vô số nhận xét tích cực về vẻ đẹp khỏe khoắn cũng như mới lạ của cô. Hiện tại, nhóm nhạc ITZY đang tích cực tập luyện để trở lại đường đua K-Pop vào mùa thu này.

 

{keywords}
Mới đây, trên Instagram, nhóm nhạc GOT7 đã chia sẻ về những hình ảnh của nhóm trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên Keep Spinning tại thành phố Dallas. Trong khuôn khổ của tour lưu diễn, nhóm nhạc cũng sẽ hợp tác với quỹ Make A Wish để mời những em nhỏ không may mắc bệnh nan y đến tham dự concert của nhóm miễn phí.

Lê Hiếu

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

Sao Hàn tiết lộ cách người nổi tiếng hẹn hò trong bí mật

 - Sao Hàn 9/6: Nữ ca sĩ Dara bất ngờ chia sẻ những cách thức để người nổi tiếng có thể hẹn hò trong thầm lặng mà không bị người hâm mộ phát hiện.