{keywords}
 Choi Jin Sil (1968 - 2008) là diễn viên tài sắc nhưng bạc mệnh của giới giải trí Hàn Quốc. Cô từng nổi tiếng và được yêu mến đến mức được đặt biệt danh là "nữ diễn viên quốc dân". Choi Jin Sil đóng hàng chục phim điện ảnh và truyền hình, giành nhiều giải thưởng danh giá. Tên tuổi, hình ảnh của cô rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.
{keywords}
 Có sự nghiệp rực rỡ nhưng đời tư của Choi Jin Sil ngập trong bi kịch. Quản lý mới của cô giết hại quản lý cũ, cô phải làm nhân chứng. Cô từng suýt bị bắt cóc hai lần. Cuộc hôn nhân với người chồng là cầu thủ bóng chày nổi tiếng Jo Sung Min không hạnh phúc, chỉ kéo dài 4 năm. Người chồng nhiều lần bạo hành, xúc phạm vợ. Đến năm 2008, Choi Jin Sil qua đời tại nhà riêng, bị cho là tự tử khi chưa kịp tròn 40 tuổi.
{keywords}
Choi Jin Sil có vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ và dịu hiền, từ khi giới giải trí Hàn Quốc chưa phụ thuộc vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Cái chết đáng thương của cô vào tháng 10/2008 càng khiến công chúng nuối tiếc. Xung quanh cái chết này còn rất nhiều uẩn khúc, đặc biệt là việc Choi Jin Sil không chuẩn bị thư tuyệt mệnh dù có mẹ già, con cái và em trai. Cô chỉ để lại một tin nhắn văn bản. 
{keywords}
 Chính vì vậy, nhiều người vẫn không chấp nhận giả thiết là Choi Jin Sil tự tử. Khi còn sống, cô trực thuộc một công ty quản lý khá tai tiếng, Stars. Một năm rưỡi sau khi nữ diễn viên qua đời, em trai cô là Choi Jin Young cũng tự tử, khiến nỗi đau của gia đình cô càng chồng chất.
{keywords}
 Thập niên 1990, Choi Jin Sil và Ahn Jae Wook hợp thành đôi tình nhân đẹp như mơ, được giới trẻ Việt Nam yêu mến qua bộ phim truyền hình gây sốt Ước mơ vươn tới một ngôi sao (Star in My Heart). Vẻ ngoài ngây thơ của nữ diễn viên kèm kiểu tóc ngắn để mái thưa xinh đẹp khiến các chàng trai, cô gái thời đó xiêu lòng.
{keywords}
 Trước Choi Jin Sil, đã có 2 vụ tự tử bí ẩn của 2 ngôi sao nữ vào năm 2007. Đầu tiên là nữ ca sĩ U;Nee (1981 - 2007). Cô là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc chưa quá nổi tiếng nhưng rất xinh đẹp và gợi cảm. Trước khi qua đời, cô trực thuộc công ty quản lý Olive Nine.
{keywords}
 Cảnh sát xác định U;Nee tự sát tại nhà ở Seo-gu, Incheon sau khi bị trầm cảm do gánh nặng sự nghiệp. Cô mới 26 tuổi và đang ở vào độ chín của nhan sắc. Có gương mặt thon gọn và thanh tú cùng thân hình gợi cảm, đôi chân dài miên man, U;Nee vẫn còn nhiều tiềm năng để trở thành ngôi sao lớn.
{keywords}
 Sự ra đi của cô cũng ẩn chứa nhiều uẩn khúc. Trong số 4 mỹ nhân, U;Nee là người không để lại một di thư hay tin nhắn bằng văn bản số ở bất cứ đâu. Điều này khiến công chúng ngờ vực vì không ai tự tử mà không muốn để lại thông điệp cuối cùng cho người thân.
{keywords}
 Sau U;Nee, đến Jung Da Bin (1980 - 2007) ra đi bí ẩn. Cô bị xác định là treo cổ bằng khăn tắm tại nhà bạn trai vào tháng 2/2007. Nữ diễn viên mới 28 tuổi và có sự nghiệp đang lên.
{keywords}
 Sự nghiệp ngắn ngủi nhưng Jung Da Bin đã kịp trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua phim Anh chàng đẹp trai, Chị dâu 19 tuổi, Trò chơi tình yêu, Bão mùa hè. Không xinh đẹp rực rỡ nhưng Jung Da Bin có vẻ nền nã, dễ thương và gương mặt đặc biệt, dễ lưu lại trong tâm trí khán giả.
{keywords}
 Jung Da Bin từng đóng vai thời trẻ của Choi Jin Sil - đàn chị cùng công ty Stars - trong phim Huyền thoại Gingko. Có lẽ đây là mối duyên kỳ lạ khiến số phận của họ sau này thường được nhắc đến cùng nhau. Khi qua đời, Jung Da Bin để lại lời nhắn cuối trên blog cá nhân. Đây chính là điểm đáng ngờ, vì một bài đăng blog thì không thể kiểm chứng tác giả.
{keywords}
 Jang Ja Yeon (1981 - 2008) là cái tên cuối cùng trong 4 mỹ nhân tự tử bí ẩn, đến từ cùng một công ty. Trước khi qua đời, cô viết thư tuyệt mệnh khẳng định bị công ty quản lý The Contents ép phải phục vụ tình dục cho hơn 30 nhân vật tai to mặt lớn trong giới giải trí và truyền thông. The Contents là công ty được hình thành từ sự sáp nhập giữa Stars (Choi Jin Sil, Jung Da Bin) và Olive Nine (U;Nee). Do đó, nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng 4 nữ diễn viên có mối liên hệ quá lớn với nhau, việc họ cùng tự tử bí ẩn không thể là điều trùng hợp. Nhiều người đặt nghi vấn 4 cô gái đã bị sát hại tàn độc bởi những kẻ từng hãm hại họ.
{keywords}
 Hiện tại, nhờ nỗ lực đấu tranh của người bạn thân Yoon Ji Oh và hàng trăm nghìn cư dân mạng, vụ việc của Jang Ja Yeon đã được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In yêu cầu tiếp tục điều tra, không khép lại vĩnh viễn như nỗi lo sợ trước đó. Công chúng hy vọng với sự ủng hộ từ chính phủ, vụ việc sẽ được cảnh sát làm rõ để tìm ra những kẻ đã hãm hại Jang Ja Yeon khiến nữ diễn viên qua đời trong tủi nhục.

Theo Zing

Johnny Depp bất ngờ tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành

Johnny Depp bất ngờ tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành

 - Chuyện tình ồn ào nhất Hollywood của Johnny Depp và Amber Heart vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, đại diện của Johnny Depp tiếp tục tung 87 video tố ngược vợ cũ bạo hành.