{keywords}

Sao Việt 10/4: Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh được người hâm mộ vẽ tặng theo phong cách "chẳng giống ai". Chiếc mũi to hơn, lông mày rậm hơn và đặc biệt phần môi cũng dày hơn so với bình thường đến nỗi Lê Dương Bảo Lâm cho rằng người trong tranh chính là mình. Thậm chí, nhiều người tếu táo cho rằng, người vẽ Trúc Nhân là họa sĩ của một tờ báo chuyên vẽ tranh biếm họa, hài hước.

{keywords}
Hari Won tự hào khoe thành quả của bản thân trong những ngày nghỉ dịch. Mặc dù không cho biết con số cụ thể là bao nhiêu nhưng Hari Won rất vui mừng vì số cân nặng đã giảm xuống. Ngoài ra cô còn chia sẻ dự định sẽ giảm thêm 2kg trong tháng 4 cùng lời nhắc nhở khán giả thường xuyên tập thể dục.
{keywords}
Khả Như khoe khéo nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp nhắn nhủ tới khán giả rằng hãy quyết định, hành động miễn là có mục đích và đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội thực hiện ước mơ.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi khi thực hiện dáng yoga khó. Được biết, Thiều Bảo Trâm đã rất tích cực tập luyện, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đúng giờ để nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Đối với Thiều Bảo Trâm, sức khỏe cộng đồng và bản thân là quan trọng nhất trong thời gian này, vì vậy cô không ngần ngại dù thời gian cách ly có nhiều hơn 15 ngày.
{keywords}
Gin Tuấn Kiệt "thả thính" khán giả bằng bức hình "ngọt như mía lùi". Bên cạnh đó, nhiều người tinh ý nhận ra rằng khung cảnh phía sau Gin Tuấn Kiệt là của một khu nghỉ dưỡng cao cấp và cho rằng có lẽ nam ca sĩ đang có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức trong mùa dịch Covid-19.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh lịch lãm trong áo sơ mi trắng, Ninh Dương Lan Ngọc hài hước đùa rằng: "Sau những ngày nghỉ chỉ dám chụp trắng đen". Nhưng điều khiến người hâm mộ quan tâm là cơ thể gầy gò dưới mức chấp nhận được của Lan Ngọc. Nhiều người khuyên cô nên tranh thủ thời gian nghỉ chống dịch để chăm sóc cho bản thân và tập thể dục nhiều hơn.
{keywords}
Bảo Thanh xuất hiện với kiểu tóc uốn cong khác lạ khiến khán giả thích thú. Cũng giống như những nghệ sĩ Việt khác, Bảo Thanh rất chú ý đến sức khỏe của bản thân. Cô thường xuyên ăn sữa chua và tập thể dục mỗi buổi chiều.
{keywords}
Ngô Kiến Huy chứng minh sự đảm đang khi đăng tải loạt ảnh chăm sóc dàn cây cảnh giữa mùa dịch Covid-19. Giọng ca "Truyền thái y" hài hước chia sẻ: "Ở nhà nhiều và ngày càng đảm đang rồi".
{keywords}
Suni Hạ Linh khoe khéo đôi chân dài miên man khiến nhiều người mơ ước. Nhiều người hâm mộ đồng loạt cho rằng nữ ca sĩ là người phù hợp với mọi phong cách khi có thể "cân" được cả phong cách từ ngọt ngào, trẻ trung năng động đến cá tính, lạnh lùng.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không khỏi bật cười khi chia sẻ thú vui trong những ngày cách ly xã hội. Vì không thể đi chơi như bình thường nên giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đành ngậm ngùi "lên đồ" và ở nhà... chơi một mình.
{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe loạt ảnh vui đùa, nghịch nước với con gái. Nhìn vào nhan sắc của Diệp Lâm Anh, nhiều người không tin rằng cô lại là bà mẹ một con bởi vì trông cô lúc nào cũng trẻ trung và nhanh nhẹn như mới đôi mươi.
{keywords}
Hòa Minzy trở lại thập niên 80 với hình ảnh áo dài trang nhã. Nữ ca sĩ hiền hậu, nền nã trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, đem lại cảm giác một người phụ nữ dịu dàng và ân cần.
{keywords}
Minh Tú hướng dẫn cách tập thể dục hiệu quả để nâng cao sức đề kháng của cơ thể trong mùa dịch. Với tư cách là một người mẫu, việc giữ gìn vóc dáng đối với Minh Tú luôn được đặt lên hàng đầu. Cô đã phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng cùng với chế độ tập luyện nghiêm ngặt để có thể giữ được cơ thể luôn cân đối và khỏe mạnh.

Đức Trung

Rộ tin Cao Thái Sơn âm thầm ly hôn vợ bí mật cưới 3 năm trước

Rộ tin Cao Thái Sơn âm thầm ly hôn vợ bí mật cưới 3 năm trước

 - Sau đám cưới bí mật hồi tháng 3/2017, Cao Thái Sơn mới đây đã gây bất ngờ khi tuyên bố mình đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại.