Trong những ngày nghỉ giãn cách xã hội, diễn viên Trung Ruồi gây “sốt” với video ca nhạc Bà già thời Cô-vy dựa trên nền nhạc Chiếc khăn Piêu. Trung Ruồi cho biết, anh và ekip đã chọn nền nhạc này bởi đó là cách để rút ngắn khoảng cách tiếp cận khi mà ca khúc Chiếc khăn Piêu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam.

Trung Ruồi đã mất 3 đêm liền suy nghĩ và viết lời mới cho Chiếc khăn Piêu với ý tưởng về một bà lão “tuổi già nhưng suy nghĩ không già”. Anh chia sẻ, suy nghĩ đó xuất phát từ những hình ảnh được nhiều báo chí đưa tin ở nhiều địa phương có nhiều bà, nhiều mẹ hy sinh công của, dành hết số tiền tiết kiệm cả đời để ủng hộ cho đất nước chống dịch.

{keywords}
Trung Ruồi chế lời bài 'Bà già thời Cô Vy 'dựa trên nhạc bài 'Chiếc khăn Piêu' của nhạc sĩ Doãn Nho. 

Trung Ruồi cho biết, anh vô cùng hào hứng khi lệnh giãn cách xã hội sắp nới lỏng. “Có một tá công việc đang chờ và tôi phải bắt tay ngay vào công việc, không thể chần chừ thêm nữa. Đầu tiên tôi sẽ sản xuất phim, khách hàng đặt lâu lắm rồi. Khán giả kênh youtube của tôi cũng cũng lâu không có video để xem. Tôi sẽ cùng lúc chạy 3 dự án trong đó tôi sẽ quay MV ca nhạc mà nhân vật chính là tôi – tôi đọc rap”,  Trung Ruồi chia sẻ.

Lý do muốn trở thành rapper của Trung Ruồi xuất phát từ việc nam nghệ sĩ hâm mộ PSY nhưng lại tự nhận giọng hát của mình chưa được hay. “Tôi thấy mình cũng chỉ đang có giọng hát chứ chưa hay nên nếu muốn tiếp cận với âm nhạc thì chắc học rap cơ bản là dễ hơn và rap thì cũng dễ thể hiện phong cách hài có sẵn của của tôi hơn”,  Trung Ruồi chia sẻ.

Hỏi Trung Ruồi, có quá nhiều Rapper nổi tiếng, là người tay ngang chuyển sang liệu có khó khăn? Trung Ruồi tự tin: “Tôi đã chuẩn bị cho việc thay đổi này từ hơn 1 năm nay. Rap cũng là loại hình khá mở, đại loại ít quy chuẩn hơn so với các dòng nhạc khác. Rap cũng dễ thể hiện phong cách có sẵn của tôi. Còn thất bại tôi cũng sợ lắm. Tôi giờ đã làm nghề được nhiều năm rồi, nên phải tự có trách nhiệm với bản thân, tìm mọi cách để hạn chế thất bại hết mức có thể. Tất nhiên, trong hơn 1 năm chuẩn bị cho việc chuyển sang làm Rapper, tôi đã từng nhiều lần thất bại chứ”, Trung Ruồi chia sẻ.

Trung Ruồi nói thêm, hơn một năm chuẩn bị và tự dò dẫm và chưa hiểu cặn kẽ về lĩnh vực mới, cộng thêm tìm người cộng sự chưa ăn ý nên anh gặp khá nhiều thất bại. Tuy nhiên, vì sản phẩm cứ xong không ưng lại huỷ nên khán giả chưa biết tới thất bại này. Nam nghệ sĩ cho hay, anh mất khá nhiều công sức và tiền của để có thể chuyển sang lĩnh vực Rapper này.

{keywords}
Bên cạnh việc bắt tay ngay vào công việc, Trung Ruồi sẽ đưa bà xã đi biển để 'nghỉ tuần trăng mật bù'. 

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, bên cạnh việc bắt tay vào công việc sau dịch, anh cũng tranh thủ đưa bố mẹ và vợ về quê của cả 2 để thăm họ hàng. Ban đầu 2 vợ chồng anh cũng có dự định đi trăng mật ở nước ngoài nhưng hiện tại bà xã đang mang bầu nên kế hoạch lại bị hoãn. “Chắc hết dịch, tôi và bà xã sẽ du lịch đâu đó trong nước, như đi biển chẳng hạn. Mọi thứ sau dịch vẫn phải bình thường mà”, Trung Ruồi chia sẻ.

Tình Lê

 

Trung Ruồi: ‘Vợ sắp cưới điên và lập dị giống tôi’

Trung Ruồi: ‘Vợ sắp cưới điên và lập dị giống tôi’

Trung Ruồi cho biết, bạn gái cũng là nghệ sĩ, lại là nghệ sĩ múa nên độ 'điên và lập dị' của cả 2 giống nhau.