Ngày 24/5, Trương Bá Chi tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 40 khá đơn giản, chỉ với những người thân trong gia đình. Theo Sohu, trước đó vài ngày, nữ diễn viên cũng đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên những người bạn của mình. 

Trương Bá Chi chia sẻ: "Vậy là tôi cũng 40 tuổi rồi, được ở cạnh những người thân yêu quả là điều quý giá. Cảm ơn mọi người đã bên cạnh tôi".

Con trai lớn Lucas, con trai thứ hai Quintus, người giúp việc và Trương Bá Chi bế một em nhỏ trên tay, ngồi quanh bàn tròn có bánh sinh nhật thắp nến cùng hát bài chúc mừng sinh nhật. Sau đó, Trương Bá Chi vui vẻ nói "hy vọng tất cả chúng ta đều thật khỏe mạnh nhé" rồi cùng con trai thổi tắt nến.

{keywords}
Trương Bá Chi chụp ảnh cùng các con.

Từ lúc sinh Marcus, Trương Bá Chi rất ít khi đăng ảnh con trai út lên mạng xã hội, chỉ có một vài hình ảnh lúc bé. Ngoài ra, từ khi bé 1 tuổi tới nay, mọi hình ảnh chụp cùng mẹ đều được che mặt.

Tháng 11/2018, Trương Bá Chi thông báo đã sinh con trai thứ 3, đặt tên là Marcus, nhưng không nói cha đứa bé là ai. Từ đó đến nay, thông tin về đứa bé và người cha luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều tin đồn như Marcus mang họ mẹ, trên giấy khai sinh để trống phần bố, hay việc cô sinh con để níu giữ đại gia rồi bị bỏ rơi, cha của Marcus là một đại gia cùng ngành giải trí,... nhưng nữ diễn viên đều im lặng chưa từng lên tiếng đính chính.

{keywords}
Lần lộ mặt hiếm hoi của Marcus.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Tạ Đình Phong tháng 8/2012, Trương Bá Chi nhận quyền nuôi hai đứa trẻ con chung của hai người và thường xuyên thể hiện cuộc sống làm mẹ đơn thân hạnh phúc và mạnh mẽ. Người đẹp Hoa ngữ dù đã ở tuổi 40 vẫn trẻ đẹp, luôn tự tin chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh hạnh phúc bên những đứa con của mình.

Cuộc sống của cô luôn tràn đầy năng lượng và tích cực sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tiểu Ngọc

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...