- Lần hiếm hoi, ‘Chàng hề Xứ quảng’ không kìm nén nổi xúc động, khóc như mưa trên sân khấu trước tình cảm quá mến mộ của bà con quê nhà.

Trường Giang bị ép mặc váy, múa đầy gợi cảm trên sân khấu

Trường Giang vỡ oà khi 'thần tượng 8X' tái xuất sau 14 năm

Trấn Thành tung ảnh quá khứ của Hoài Linh, Trường Giang

Clip: Trường Giang khóc như mưa trên sân khấu liveshow đất Quảng

Nam danh hài khóc nghẹn, giọng khản đặc không nói nên lời. Nước mắt giàn dụa anh nói: "Tôi đã cầu xin trời phật, xin má phù hộ tới giờ diễn trời hết mưa để bà con đến xem show không tội cho bà con lắm. May sao đúng 6 rưỡi, trời hết mưa thật, má tôi thiêng thật".

Nhìn khuôn mặt mếu máo của Trường Giang, khán giả quê nhà vừa thương vừa cười. Bởi đây là khoảnh khắc hiếm hỏi, nam danh hài xúc động đến rưng rức, trải lòng mình như vậy.

{keywords}

Trường Giang khóc khiến Ốc Thanh Vân không cầm được nước mắt.

Sau giây phút vỡ oà cảm xúc, chàng hề xứ Quảng lấy tay lau nước rồi mắt bình tĩnh nói điều anh hãnh diện nhất chính là tình cảm đồng hương dành cho nhau. Trường Giang kể trước kia khi vào nam sinh sống, mọi người rất khó chịu khi nghe anh nói tiếng Quảng Nam. Nhưng bằng chính giọng nói ấy, anh dần khẳng định tên tuổi và chinh phục khán giả yêu mến tiếng quê hương mình.

{keywords}

Liveshow có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng: Trấn Thành, Chí Tài...cùng các ca sĩ Quang Linh, Thanh Thảo, Trung Quân Idol...


Trường Giang khẳng định làm show này không vì mục đích kinh tế. Hơn thế đó là mong muốn khán giả cả nước và kiều bào nước ngoài được nhìn thấy sự giàu đẹp của quê hương Quảng Nam. 

Được biết, Liveshow Trường Giang 2017 - Đất Quảng quê tôi là chương trình tiếp nối thành công của liveshow 'Chàng hề xứ Quảng' tổ chức năm 2015 và Về quê thực hiện năm 2016. Đây là ước mơ, cũng là dịp để Trường Giang gửi lời tri ân đến mảnh đất đã nuôi dưỡng mình thuở thơ ấu.

Quỳnh Anh