Trường Giang sung sướng khi con gái thấy bố liền vỗ tay:

Những ngày gần đây, Trường Giang tổ chức liveshow tại San Jose, California (Mỹ). Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Tài, Phi Nhung, Hồng Ngọc, Isaac, Khả Như... Vì lưu diễn ở xa nên các nghệ sĩ đã cùng tập trung lại trong một căn nhà của người quen.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như cho biết tuy bận rộn với liveshow, nhưng Trường Giang vẫn tự tay vào bếp nấu ăn cho mọi người. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tự chuẩn bị đạo cụ, chép thoại cho đêm diễn của mình.

{keywords}
Trường Giang tự tay nấu ăn cho các đồng nghiệp. Khả Như và con trai nghệ sĩ Hoài Linh cũng phụ giúp anh.

"Thật sự đi diễn xa mà đi với ông anh là không bao giờ sợ đói. Ông ấy lăn vào bếp mỗi khi muốn ăn. Mai liveshow, tự tay làm đạo cụ, tự mang máy quay clip, tự chép thoại, gom lại một nhà rồi ổng nấu cho ăn no để lấy sức tập", Khả Như chia sẻ.

Nữ diễn viên trẻ tiết lộ sau khi nấu cơm cho mọi người xong, Trường Giang vừa chép thoại vừa gọi điện trò chuyện với vợ con. "Ông anh hiền khô, xa rời mạng xã hội luôn yêu thương anh em! Vừa facetime với vợ con vừa chép thoại. Ai biểu liveshow xa nhà! Bày chi, ở nhà muốn gì cũng có, đi xa mà giờ cực gì cũng ráng chịu nha", cô hóm hỉnh viết.

{keywords}
Trường Giang tự tay chuẩn bị đạo cụ cho liveshow của mình tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Khả Như cũng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh "Mười khó" đang trò chuyện rôm rả với Nhã Phương và con gái. Trong đoạn clip này, nam nghệ sĩ tỏ rõ sự sung sướng khi con gái 9 tháng tuổi vừa thấy bố liền vỗ tay.

Trước hành động đáng yêu của con, Trường Giang hóm hỉnh nói với mọi người xung quanh: "Võ tay kìa trời ơi, vỗ tay kìa! Ghê thiệt. Mới thấy ba là vỗ tay, ý là ba nó có duyên đấy".

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Đến tháng 1/2019, dư luận xôn xao trước thông tin Nhã Phương đã sinh con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ kín chuyện này.

Nhân dịp ngày của cha (16/6), Trường Giang mới úp mở việc đã có con đầu lòng khi tự gọi mình là cha. Đến đầu tháng 8 vừa qua, Nhã Phương lần đầu tiết lộ việc mình đã làm mẹ.

Hồi tháng 4, trong lần sinh nhật tuổi 36 của Trường Giang, cư dân mạng tinh ý nhận ra trên bóng bay trang trí có in dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật ba Ti" được viết bằng tiếng Anh. Vì vậy, nhiều người cho rằng con đầu lòng của cặp đôi được gọi thân mật là bé Ti.

{keywords}
Nam nghệ sĩ hí hửng trò chuyện cùng vợ còn, dù đang chép thoại cho vở diễn.

Trong lần trò chuyện cùng diễn viên Lan Phương ở hậu trường ghi hình cho một chương trình truyền hình cách đây không lâu, Trường Giang bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi có con chung với Nhã Phương.

Khi Lan Phương bông đùa: "Giang bây giờ sợ Phương lắm rồi", Trường Giang lập tức gật đầu thừa nhận: "Đúng vậy, nghe tới tên Phương là sợ rồi". Trả lời nữ đồng nghiệp câu hỏi: "Giang nấu cơm hay Phương nấu cơm?", nam diễn viên hài đáp: "Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết".

Trường Giang tự nhận anh chính là người đàn ông nội trợ đảm đang khi không chỉ biết nấu cơm mà còn biết nấu nhiều món ăn khác. Ngoài ra, nam danh hài cũng tiết lộ từ khi có con chỉ toàn xem nhạc thiếu nhi.

{keywords}
Trong tiệc sinh nhật của Trường Giang hồi tháng 4, trên bóng bay trang trí có in dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật ba Ti" được viết bằng tiếng Anh.

Trong một giao lưu cùng báo chí, Nhã Phương cho biết sau khi lấy Trường Giang cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều. Vợ chồng cô thường chia sẻ với nhau về chuyện gia đình, công việc và hỏi ý kiến của đối phương trước khi quyết định làm việc gì đó.

Diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự nhận mình không phải là người vợ đảm đang và cảm thấy hạnh phúc khi được Trường Giang chăm sóc chu đáo.

"Tôi hư lắm tại không thấy bản thân đảm đang, cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm hơn vợ. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ, lo ăn uống cho vợ. Thường thì vợ sẽ nấu cơm cho gia đình nhưng nhiều khi tôi ngủ dậy là thấy anh ấy đã nấu món gì đó cho tôi rồi, ngày nào cũng thực đơn khác nhau. Nhiều khi mình kêu giảm cân thì giảm cân chung, mập thì mập chung", Nhã Phương nói.

"Nhã Phương có dự định sau này sẽ sinh nhiều con cái không?", trả lời cho câu hỏi này, nữ diễn viên nói: "Tôi rất thích nhà đông vui, nhiều con cái. Không thể nào sinh một đứa được, sinh hai, ba đứa chẳng hạn. Đương nhiên là còn phải phù hợp với kinh tế, khi mình đầy đủ mọi thứ thì sẽ sinh con thôi".

Lưu Hằng

Trường Giang bị nghi chèn ép Quang Đại, thiên vị Nam Thư tại 'Nhanh như chớp'

Trường Giang bị nghi chèn ép Quang Đại, thiên vị Nam Thư tại 'Nhanh như chớp'

 - Trong tập 25 "Nhanh như chớp", MC Trường Giang gây bức xúc khi đọc sai câu hỏi cho người mẫu Quang Đại. Dù người chơi hỏi lại nhưng nam danh hài vẫn đọc sai, gây nguy cơ mất 20 triệu đồng tiền thưởng.