- Cả hai đã từng có những chia sẻ quan điểm rất thẳng thắn về 'người thứ 3' trên sóng truyền hình.

 
Clip: Trường Giang - Nam Em chia sẻ về 'người thứ 3' trên truyền hình 

Nam Em cùng Trường Giang đã từng xuất cùng nhau trong gameshow truyền hình nói về chủ đề "người thứ 3". Cả hai cũng đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn và cho rằng 'người thứ 3' cũng vô cùng đáng thương. 

"Em nghĩ rằng câu chuyện người thứ 1, thứ 2 hay thứ 3, khi đem ra bàn thì người tổn thương nhất vẫn là người thứ 3. Vì cái người bị phản bội sẽ rất được ủng hộ, còn người thứ 3 thì không" - Nam Em chia sẻ

Cùng quan điểm này, Trường Giang cũng bảy tỏ sự đồng cảm với người thứ 3 vì: "Họ đáng thương vì họ đang phải tìm mọi cách để lấy được tình thương từ đối phương của mình. Bản thân mình cũng đáng thương vì để vụt mất mọi thứ. Khi người thứ ba xuất hiện, đáng thương cho cả mối tình chứ không chỉ riêng ai đáng thương".

Trường Giang - Nam Em chia sẻ thẳng thắn về 'người thứ 3'

Mối quan hệ ồn ào của hoa khôi Nam Em với danh hài Trường Giang đã khiến cho cư dân mạng sôi sục những ngày gần đây. Người đẹp trở thành cái tên thu hút sự chú ý sau khi tiết lộ cô từng có thời gian qua lại với Trường Giang trong lúc anh vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. 

Ngay sau khi liên tục lên các trang báo kể về mối quan hệ của mình, Nam Em nhận phải hàng loạt những lời chỉ trích từ khán giả và cả những nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng, cô đang cố tình chiêu trò để thu hút dự luận khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Mặc dù hiện nay, phía Nam Em đã quyết định gỡ bỏ MV và gửi lời xin lỗi tới khán giả cùng Trường Giang, Nhã Phương.

{keywords}
Hiện tại, Nam Em đã gỡ bỏ MV khỏi Youtube để khẳng định không PR bằng scandal.

Thanh Tùng

Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang

Phản ứng của Nhã Phương khi Nam Em kể yêu Trường Giang

- Trước thị phi tình cảm, Nam Em liên tục xuất hiện trên mặt báo phân trần và nhắc tên Nhã Phương- Trường Giang. Cùng là người trong cuộc, nhưng Nhã Phương lại có cách ứng xử khác hoàn toàn.