Nhã Phương: 'Tôi đang hạnh phúc, tự hào là vợ Trường Giang' Chia sẻ với báo chí vào chiều 27/3, Nhã Phương cho biết cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Trường Giang. Cô tự hào khi được gọi là bà xã của nam danh hài.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 1
Sau khi sinh con, Nhã Phương nhanh chóng trở lại với công việc. Nhan sắc cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn. Nữ diễn viên cũng lấy lại vóc dáng thon gọn. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 29 vào đúng ngày 20/5, Nhã Phương diện đầm ôm sát, khoe vai trần.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 2
Trường Giang và Nhã Phương cùng diện đồ tông trắng, tay trong tay trong buổi tiệc mừng tuổi mới. Cặp đôi đã có cái kết hạnh phúc sau 3 năm yêu sóng gió. Cây hài quê Quảng Nam luôn khẳng định may mắn khi có được Nhã Phương. Trong lễ cưới, anh hứa yêu và chăm sóc cô suốt đời.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 3
Cây hài quê Quảng Nam tình tứ, hôn vợ tình cảm. Từ khi kết hôn, dễ nhận thấy Trường Giang thay đổi nhiều. Trong các game show, anh giữ khoảng cách nhất định với đồng nghiệp nữ. Nam diễn viên không còn cảnh những ôm hôn hay trêu trọc đồng nghiệp nữ xinh đẹp như trước. Trước sinh nhật Nhã Phương vài tháng, Trường Giang cũng bước sang tuổi mới 35.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 4
Trong ngày chính thức bước sang tuổi 29, Nhã Phương hạnh phúc bên ông xã, gia đình. Ngoài ra, còn có nhiều đồng nghiệp như vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy.... đến chúc mừng cô.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 5
Trường Giang chia sẻ anh ủng hộ mọi quyết định của Nhã Phương trong công việc, cuộc sống. Tin tưởng là hai chữ anh đặc biệt nhấn mạnh khi nói về vợ. 
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 6
Trước tình cảm và sự quan tâm của mọi người, diễn viên Tuổi thanh xuân xúc động viết trên trang cá nhân: "Một đêm thật đáng nhớ. Cảm ơn mọi người".
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 7
Nhã Phương tình cảm bên mẹ. Nữ diễn viên từng chia sẻ chị em cô có được thành quả như hiện tại là nhờ sự hy sinh, vất vả của cha mẹ. Riêng mẹ cô đã bươn chải nhiều năm với gánh hàng tạp hoá.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 8
Em gái và em trai Nhã Phương cũng đến chúc mừng tuổi mới chị. Trong đó, Phương Anh được chị gái dẫn dắt theo con đường diễn xuất nhưng cô chỉ tham gia một số phim nhỏ. Hiện cô đã kết hôn và chuyển hướng kinh doanh.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 9
Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy song ca trên sân khấu. Cả hai có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trường Giang. Ngô Kiến Huy từng đóng chung và có nụ hôn sâu với Nhã Phương trong phim Yêu đi đừng sợ.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 10
Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh cùng dự sự kiện. Sau khi ly hôn ông bầu Quang Huy, giọng ca Bụi bay vào mắt dường như lột xác. Cô xinh đẹp hơn và đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc.
Truong Giang va sao Viet mung Nha Phuong tron 29 tuoi hinh anh 11
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tình cảm đến chúc mừng Nhã Phương. Cặp đôi diễn viên vốn chơi thân với Trường Giang nhiều năm qua.

Theo Zing.vn