Theo SinaTrương Hinh Dư thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ ảnh không gian vườn nhà trên mạng xã hội. Nữ diễn viên gọi đây là cuộc sống "điền viên" mà cô mơ ước bấy lâu nay. 

Khuôn viên vườn của nữ diễn viên có diện tích gần 1000 mét vuông, được cô trồng các loại hoa hồng, cẩm tú cầu, bách hợp... Cô tìm hiểu đặc tính, giống các loại hoa sau đó tự tay vun trồng, tưới mỗi ngày. Mỗi khi hoa nở rộ, cô mời gia đình và bạn bè thân vừa uống trà vừa ngắm cảnh đẹp. 

"Trong showbiz đủ lâu, tôi hiểu đâu là sự bình yên cần thiết cho mình. Mấy năm qua tôi tập làm nông dân chăm sóc cây trái. Việc ngắm nhìn chúng lớn lên từng ngày và thu hoạch thành quả khiến tôi hạnh phúc", cô chia sẻ. 

Mong muốn cuộc sống tự túc, nữ diễn viên cũng trồng thêm các loại rau quả như cải, cà chua, đậu bắp, mướp, xà lách, rau diếp cá, hành lá... Những nông sản thu hoạch từ vườn, cô mang biếu mẹ và dùng nấu ăn trong nhà.  

Trương Hinh Dư kết hôn với sĩ quan Hà Tiệp vào tháng 8/2018. Ông xã của cô làm công việc lính đặc công phòng chống khủng bố. Từ sau hôn lễ, vợ chồng nữ diễn viên dọn về mảnh đất ngoại ô Bắc Kinh. Cuộc sống và sinh hoạt của Hoa đán thị phi một thời cũng dần thay đổi theo hướng tích cực. 

Từ một cô gái với loạt ồn ào, giờ đây Trương Hình Dư có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người chồng điển trai, chín chắn. Sau kết hôn, khán giả chỉ còn thấy một người đẹp họ Trương ăn mặc kín đáo, giản dị. Cô trở nên kín tiếng hơn với hình ảnh người vợ, người mẹ của tổ ấm nhỏ. 

Chính Trương Hinh Dư cũng thừa nhận sau khi lập gia đình, tính cách và lối sống của cô thay đổi rất nhiều. "Tôi ngày trước là một cô gái ưa tiệc tùng, nhưng giờ đây thế giới của tôi chỉ có chồng và con gái", sao nữ chia sẻ.

Nhờ thay đổi lối sống, Trương Hinh Dư dần chiếm lại được cảm tình của khán giả. Cô hiện nhận nhiều lời mời đại diện nhãn hàng và được giới chức Trung Quốc ưu ái trong các sự kiện. 

Năm 2020, Trương Hinh Dư quay trở lại màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay. Người đẹp 8x thể hiện khá tốt nhân vật của mình và được tin tưởng sẽ dần xây dựng lại sự nghiệp diễn xuất và chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Hinh Dư tạo dáng trong vườn nhà

Thúy Ngọc

'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư: Hoa đán thị phi thành vợ đảm kín tiếng

'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư: Hoa đán thị phi thành vợ đảm kín tiếng

Từ một diễn viên chỉ được chú ý bởi chuyện đời tư, Trương Hình Dư dần tách mình khỏi giới showbiz. Cô trở thành vợ của một sĩ quan quân đội với cuộc sống đáng ngưỡng mộ.