Bức xúc với những điều không đúng sự thật, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh viết tâm thư hé lộ phần nào sự thật vụ hứa trao tặng 300 triệu đồng cho cô gái bị tạt axit.


Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bức xúc chia sẻ khá dài về sự việc chị bị chỉ trích hứa tặng số tiền 300.000.000 triệu cho nữ sinh tên Hương bị tạt a xít mà không thực hiện lời hứa.

{keywords}

Theo đó trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh viết:

“Đã đến lúc tôi phải lên tiếng nếu không sẽ có lỗi với những khán giả luôn yêu mến tôi và người thân của tôi. Tôi không bao giờ lên fecabook chỉ trích ai hay nói ai gay gắt cả.,nhưng hôm nay tôi sẽ nói về những bài 1 chiều như thế này mà không tìm hiểu cũng như phỏng vấn tôi.

Và đây không phải lần đầu, trước đây đã có bài viết như vậy khi bé H đi giải phẫu về nhằm PR cho đơn vi của họ nhưng cũng lấy tên tôi (vì khi đăng bài họ sẽ giật tít người nổi tiếng). Khi đọc được tôi phải mất mấy ngày tìm hiểu mới biết rõ sự việc phía sau như thế nào và thiết nghĩ thôi đơn vị nào giúp em H giải phẫu cũng được miễn là em được xinh đẹp hơn.

Nhưng hôm nay lại có người viết, có lẽ họ cũng chưa tìm hiểu kỹ về câu chuyện và những đơn vị thẩm mỹ đứng sau vụ từ thiện này giật dây làm sự việc trở nên sai lệch và làm lòng tốt của tôi bị tổn thương hay vì người ta không thể đăng tên đơn vị thẩm mỹ đó hoặc vì lí do nào đó ...

{keywords}

Đăng tên tôi sẽ nhiều người quan tâm và vô hình chung là chúng ta như những con rối làm PR cho những đơn vị đó không mất phí. Nhưng tôi nghĩ tệ nhất là họ biết rõ mà vẫn nhồi nhét vào đầu ng hiền lành thật thà như hai mẹ con bé H những điều không chính xác và hơn ai hết họ biết rõ nhất.

Và tôi xin nhắc lại - Đối với tôi thì đơn vị J hay C giúp được bé hương giải phẫu đều rất quí giá và trân trọng, nhưng tôi sẽ làm sáng tỏ vụ này liên quan đến 2 đơn vị thẩm mỹ có những uẩn khúc phía sau hậu trường cần làm sáng tỏ cho mọi người biết chính xác để 2 mẹ con bé H và tôi không bị lợi dụng làm công cụ PR nữa.

Tưởng rằng câu chuyện đi giúp bé H đã kết thúc và mình đã làm tròn bổn phận, ai ngờ cứ bị lên báo theo kiểu như thế này. Và đến lúc 2 đơn vị J và C phải ra sáng và trả lời rõ về việc này.

Tôi thành thật xin lỗi khán giả của tôi vì những lùm xùm không nên có này vì tôi không kiểm soát được mục đích của các đơn vị kia và họ cứ cho đăng những bài 1 chiều mà không hỏi tôi lấy 1 câu.

Và sau này tôi xin hứa khi tôi đi làm từ thiện hay muốn giúp ai tôi bắt đầu phải suy nghĩ nhiều lắm sẽ không như trước đây thấy thương xót là giúp không suy nghĩ gì hết”.

Đi kèm với dòng status chia sẻ, Trương Ngọc Ánh đăng tải những hình ảnh chứng mình một phần sự thật câu chuyện.

{keywords}

{keywords}

Được biết một bài báo đã đăng tải bài viết tại đã gặp gỡ mẹ cô bé tên Hương tại phiên tòa sơ thẩm xét xử 3 bị cáo gây ra thương tích cho cô. Theo đó, bài báo đó viết, Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã vào viện thăm Hương lúc mới xảy ra vụ việc và trao tặng 30 triệu đồng để Hương đóng viện phí đồng thời có lời hứa sẽ tặng 300 triệu cho gia đình để con họ có thể chữa trị thẩm mỹ.

Tuy nhiên, mẹ cô bé đã chia sẻ với tác giả bài báo biết: "Sau khi xảy ra vụ việc, cô Trương Ngọc Ánh có vào viện thăm hỏi Hương và gia đình, tôi xúc động lắm trước tấm chân thành của cô Ánh. Hôm đó cô Ánh cũng đã giúp đỡ 30 triệu đồng cho Hương để đóng tiền viện phí và hứa sẽ đài thọ 300 triệu đồng cho Hương để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chúng tôi chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà cô Trương Ngọc Ánh đã hứa".

Trước đó, ngày 30.3.2016, một vụ tạt a xít đã xảy ra trên đường Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM gây chấn động dư luận vì hành vi quá tàn nhẫn, độc ác. Ba đối tượng tên Quyên, Tâm và Long đã cùng nhau bàn tính và tạt a xít vào nữ sinh tên Hương, hậu quả, H. bị bỏng nặng độ 3-4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt, bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù.

Theo Dân Việt