Nghệ sĩ Ánh Hoa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào ngày 1/11 sau thời gian điều trị tai biến mạch máu não. Sự ra đi của bà để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng đồng nghiệp, khán giả.

Có mặt tại đám tang nghệ sĩ Ánh Hoa ngày 2/11, NSƯT Trịnh Kim Chi tỏ ra rất bất ngờ trước sự ra đi của nghệ sĩ Ánh Hoa. Cô nói: "Ngày hôm qua khi nghe tin cô Ánh Hoa mất, tôi không dám tin nên đã thử gọi điện cho cô nhưng không ai bắt máy. Tôi cứ chỉ nghĩ đây là thông tin không đúng nên phải gọi qua một người bạn khác họ mới xác nhận cô mất. Đến khi người này gửi hình cô qua, tôi mới dám tin đây là sự thật. Thật sự rất buồn".

{keywords}
 Diễn viên Trịnh Kim Chi (ngoài cùng bên phải).

Chia sẻ về những kỷ niệm cùng nghệ sĩ Ánh Hoa, Trịnh Kim Chi cho biết cả hai đã hợp tác với nhau 3,4 bộ phim và nhiều MV, đoạn quảng cáo. Nói về nữ nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi xúc động: "Tôi hay gặp cô Hoa. Cô là một người đáng kính, một người nghệ sĩ mà tôi cảm tưởng như lúc nào cũng cặm cụi làm việc. Mỗi khi đến trường quay, tôi chỉ thấy cô ngồi một chỗ ai hỏi thì nói chuyện mà chẳng bao giờ than phiền điều gì.

Khi nghe cô sống một mình và công việc của cô chỉ là đóng phim, tôi rất thương. Hằng ngày, cô đi làm một mình trên xe máy. Tôi còn biết được có những ngày 4-5h sáng, cô tự đi xe đò lên Đà Lạt quay phim rồi chiều tối lại quay về để quay phim khác rồi lại đi đò lên Đà Lạt quay nốt. Khi nghe mọi người kể, tôi cũng vô cùng bất ngờ khi lúc đó cô đã 72 tuổi. Tôi không hiểu động lực nào đã giúp cô làm được điều đó. Cô thực sự là một còn người cống hiến hết mình cho nghệ thuật và đáng được trân trọng".

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... gửi vòng hoa đến chia buồn cùng cố nghệ sĩ Ánh Hoa.

Em dâu cố nghệ sĩ Út Bạch Lan, từng diễn chung đoàn với Ánh Hoa đến thắp nhang cho người đồng nghiệp.

 

 

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh từng đóng chung với diễn viên Ánh Hoa trong hai bộ phim nổi tiếng là Đồng tiền xương máu và Giã từ dĩ vãng (đạo diễn Đinh Đức Liêm). Ảnh: Zing.
{keywords}
NSND Bạch Tuyết không nén nổi xúc động khi đến viếng nghệ sĩ Ánh Hoa. Ảnh: Zing.
{keywords}
NSND Thành Lộc thắp hương cho diễn viên Ánh Hoa. Ảnh Zing.

Gia Bảo - Thanh Tùng

Diễn viên Ánh Hoa 20 năm cô độc khi chồng và 4 con đều mất sớm

Diễn viên Ánh Hoa 20 năm cô độc khi chồng và 4 con đều mất sớm

20 năm cuối đời, nghệ sĩ Ánh Hoa sống cô độc khi chồng và 4 người con đều mất trước mình
.