Theo Sina, sự kiện Từ Hy Viên thông báo tái hôn với DJ Koo (Koo Jun Yup) trở thành tâm điểm chú ý làng giải trí Hoa ngữ. Quyết định được nữ diễn viên đưa ra khiến dư luận bất ngờ. Cả hai chỉ trò chuyện qua mạng và chưa gặp gỡ trực tiếp sau 24 năm xa cách. Họ đã đăng ký kết hôn và đã hoàn tất giấy tờ dù cách trở địa lý.  

{keywords}
Từ Hy Viên gây chú ý khi thông báo tái hôn với tình cũ. 

DJ Koo - chồng mới của nữ diễn viên - vừa hoàn thành cách ly tại Đài Loan và về nhà đoàn tụ cùng cô. Họ dự định sẽ sống chung và chuẩn bị cho những dự án sắp tới. 

Việc tái hôn chỉ sau 4 tháng ly dị chồng cũ củ nữ diễn viên khiến khán giả nảy sinh tranh cãi. Một số người bình luận chúc mừng, mong cô tìm thấy hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân. Trong khi đó, vài người cho rằng nữ diễn viên nóng vội, cư xử không khôn khéo. Trước đó, cuộc hôn nhân với chồng cũ Uông Tiểu Phi được Hy Viên quyết định chỉ sau 49 ngày yêu với năm lần gặp mặt. 

Hôn sự này cũng không được lòng mẹ Từ Hy Viên. Bà bày tỏ phản đối nữ diễn viên vì đã giấu nhẹm chuyện tái hôn và yêu cầu cô xin lỗi. Tuy nhiên, mối quan hệ cả hai được cho là đã ổn thỏa khi họ gặp mặt trao đổi trực tiếp. 

{keywords}
Chồng cũ doanh nhân chúc phúc cho Từ Hy Viên. 

Trong khi đó, doanh nhân Uông Tiểu Phi cũng lên tiếng chúc phúc vợ cũ: "Tôi sẽ trả lời chung một lần, chúng tôi ly hôn không liên quan đến ai, cả hai đã bắt đầu cuộc sống mới và tôi cầu chúc Từ Hy Viên hạnh phúc". 

Từ Hy Viên và DJ Koo từng hẹn hò cuối thập niên 1990. Cả hai chia tay vì những mâu thuẫn và bốc đồng tuổi trẻ. Họ không gặp lại nhau 24 năm qua. Sau khi thông tin Từ Hy Viên công bố ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11/2021, DJ Koo gọi điện cho nữ diễn viên, mong nối lại tình xưa.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Từ khi kết hôn, cô ngừng đóng phim để sinh con, chăm lo gia đình.

Từ Hy Viên trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Từ Hy Viên xuống sắc, mệt mỏi sau khi ly hôn chồng doanh nhân

Từ Hy Viên xuống sắc, mệt mỏi sau khi ly hôn chồng doanh nhân

Nữ ca sĩ trông mệt mỏi, xuống tinh thần sau gần 2 tháng chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 10 năm với chồng cũ.