Tối 10/12, bóng đá nam Việt Nam đã ghi tên vào lịch sử khi đạt tấm huy chương vàng Seagames 30 sau 60 năm tham dự đại hội thể thao này.

Và cũng sau 10 năm lọt vào trận chung kết, chỉ đến kỳ SEA Games năm nay, Việt Nam mới thực sự có trong tay tấm huy chương danh giá này. Tối qua, cả nước Việt Nam nói chung và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng đều mang trong mình niềm tự hào dân tộc, tự hào vì những gì các cầu thủ trẻ của chúng ta đã làm được.

{keywords}
Tuấn Hưng cùng hai con và gia đình, bạn bè tập trung xem trận bóng tối qua.

Sau trận đấu, hàng nghìn nghệ sĩ, người hâm mộ đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng xứng đáng, thuyết phục của đội tuyển Việt Nam.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh anh nói chuyện cùng cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Hậu sau trận đấu. Nam ca sĩ không giấu nổi sự xúc động. Anh vừa khóc vừa gọi tên Trọng Hoàng và Văn Hậu. "Anh đang rất sung sướng vì tất cả những gì mà các em đã làm. 10 năm rồi, anh đã chờ 10 năm rồi. Thật sự cảm ơn các em", Tuấn Hưng vừa rơi nước mắt vừa nói. Trọng Hoàng cũng đáp lại Tuấn Hưng: "Quá tuyệt vời anh ơi". Còn Văn Hậu cùng đàn anh hô vang 4 chữ "Việt Nam vô địch".

{keywords}
Tuấn Hưng chia sẻ anh đã chờ đợi khoảnh khắc này 10 năm rồi.

Trên trang cá nhân, tối 10/12, Trọng Hoàng chia sẻ: "Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm. Thứ mà ta học được nhiều nhất là cách xin lỗi và lời cảm ơn. 10 năm trước Hoàng đã phải ngậm ngùi xin lỗi. Nhưng ngày hôm nay mình đã có thể sung sướng gửi lời cảm ơn đến tất cả. Cám ơn thật nhiều!".

Để chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Chúc mừng U22 Việt Nam. Huy chương vàng xứng đáng. Chúc mừng, cảm ơn huấn luyện viên Park Hang-seo. Tất cả tuyển thủ hôm nay thật tuyệt vời, một cái kết thật có 'Hậu', Đoàn Văn Hậu”.

Ngoài ra, MC Lại Văn Sâm, diễn viên Cao Thái Hà và rất nhiều người khác đã gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo, tới ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ tuyển Việt Nam đã biến giấc mơ 60 năm của chúng ta thành hiện thực.

{keywords}
Sau khi trận đấu kết thúc, Nguyên Khang ngồi sau xe máy đi bão cùng mọi người để ăn mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam. Anh chia sẻ: “Đi bão ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nhà thờ Đức Bà đã không còn một chỗ đứng nào. Tuyệt vời quá. Dù Khang khan cả tiếng nhưng vẫn rất hào hứng. Việt Nam ơi”.

Với Nguyên Khang, chiến thắng 3-0 là thành tích xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò ông Park Hang-seo. Anh khẳng định đây là chiến thắng của tập thể và sự thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu đã mình chứng cho sự tiến bộ vượt bậc của đội.

Trước trận đấu, DJ Oxy từng nói nếu U22 Việt Nam vô địch, cô sẽ tung ảnh nude ăn mừng. Giữ đúng lời hứa, DJ đã chia sẻ các hình ảnh gợi cảm được che khéo léo bằng nón để mừng chiến thắng của các chàng trai.

"Tôi nói là làm. Hình ảnh chỉ mang tính chất vui vẻ, giải trí chứ tôi không cố tình khoe thân, hay tạo chiêu trò gây sốc", cô chia sẻ.

{keywords}

DJ Oxy nude ăn mừng chiến thắng.

Hà Lan - Gia Bảo 

Muôn kiểu Sao Việt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ở Sea Games

Muôn kiểu Sao Việt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam ở Sea Games

 - Bùi Anh Tuấn đầu trần lái xe máy, Trấn Thành đăng ảnh chế với Văn Hậu, Huỳnh Lập mặc váy trang điểm… mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam