Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 1

Kể từ sau vụ tai nạn cuối năm 2018, đã gần nửa năm trôi qua chiếc Ferrari màu đỏ của nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn nằm im trong gara sửa chữa khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về số phận chiếc xe đắt giá này.

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 2

Cách đây không lâu, giọng ca Nắm lấy tay anh đã cập nhật hình ảnh những bộ phận thay thế được nhập khẩu từ nước ngoài đã cập bến Việt Nam nhưng phần đầu xe vẫn giữ nguyên trạng. 

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 3

Tuy nhiên, tối 28/5 anh vui mừng chia sẻ hình ảnh siêu xe trị giá 16,5 tỷ đã được hồi phục phần đầu với màu sơn phối đen đỏ khác nguyên bản trước khi bị tai nạn với dòng chú thích: "Sốt ruột quá Mẹ Trần Thu Hương. Hy vọng xong sớm để đón Bảo Ngọc Lâm đi thi The Voice như lời đã hứa". 

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 4

 

Bên cạnh đó, nhân viên của gara sửa chữa cũng đăng tải thêm hình ảnh phần khung gầm của xe đã được thay thế và chuẩn bị hoàn thiện.

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 6

Theo đó, người hâm mộ có thể dự đoán Tuấn Hưng đang gấp rút hoàn thiện việc sửa chữa siêu xe cho một màn trình diễn bất ngờ của anh và học trò tại The Vocie mùa thứ 6 năm nay. 

Trước đó, vào ngày 16.10.2018, hình ảnh siêu xe Tuấn Hưng đang nằm ở bãi xe của công an thành phố Việt Trì được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Với va chạm mạnh gây nát đầu xe, nhiều người cho rằng khả năng phục hồi và sửa chữa như mới rất khó dù động cơ đặt ở phía sau.

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 7

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9.2017. Nam ca sỹ sinh năm 1978 mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari. 

Tuấn Hưng tiết lộ tình trạng siêu xe 16 tỷ vỡ nát đầu sau nửa năm "đắp chiếu" - 8

Sau khi xảy ra tai nạn với siêu xe Ferrari 488 GTB, trước Tết 2019, Tuấn Hưng cùng vợ đã tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury có giá gần 4,9 tỷ đồng để di chuyển.

 

Theo www.24h.com.vn