Mới đây, một số thông tin trên mạng đồn đại ca sĩ Tuấn Hưng bị vợ ly hôn do có tính ăn chơi. Trước những lời đồn đại thị phi không đúng sự thật này, Tuấn Hưng đã thẳng tay đáp trả thẳng thắn như chính tính cách của nam ca sĩ trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc trước mọi tin đồn thất thiệt về gia đình mình vừa khẳng định, anh và vợ vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên 3 con.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự chia sẻ với Tuấn Hưng. "Kệ đi anh ơi, bạn bè mình biết nhau sống vẫn tốt là được, quan tâm làm gì tới mấy lời đồn linh tinh", "Anh chị mình đang hạnh phúc quá còn chẳng hết ấy" là những bình luận của bạn bè, người hâm mộ phía dưới bài viết.

{keywords}
Tuấn Hưng bên vợ và 2 con.

Một người hâm mộ khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng: "Rất ngưỡng mộ vì anh là một người ca sĩ thật nổi tiếng và cũng không cần đến scandal làm cho mình nổi tiếng hơn vì chính giọng hát của anh là tâm hồn của người ca sĩ. Em rất yêu quý gia đình anh, ngưỡng mộ anh có 3 viên kim cương tuyệt vời, có 1 người vợ đẹp, hiện đại.

Còn chỉ cần mình hạnh phúc là được, xung quanh nói gì không phải như vậy thì đừng quan tâm anh à. Chúc cho anh chị càng ngày càng thật hạnh phúc, thật sự thành công trong mọi lĩnh vực ạ".

Ngay sau đó, Hương Baby- vợ Tuấn Hưng cũng bình luận phía dưới bài viết của chồng: "Gia đình người ta đang yêu nhau chẳng hết đây này". 

{keywords}
Bé Sâm - thành viên mới của gia đình được Tuấn Hưng bế trên tay.

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ bức xúc khi một trang web đăng thông tin thiếu bịa đặt. Nam ca sĩ cho biết nếu cứ im lặng để ai đó thích viết gì thì viết thì những người "ném đá giấu tay" trên mạng tiếp tục làm những việc xấu và làm ảnh hưởng đến đời sống của người khác.

Tuấn Hưng bày tỏ: "Tôi hoạt động showbiz vốn đã quen với những tin đồn không đúng về mình nhưng những gì bịa đặt liên quan đến vợ và các con thì tôi rất không hài lòng mỗi khi đọc được. Vốn thẳng tính nên tôi nghĩ mình phải cất tiếng nói để một vài phần tử xấu trơ tráo hiểu rằng họ không nên tạo thành trào lưu và ngừng ngay công việc chọc ngoái vào đời tư người khác".

{keywords}
Từ khi lấy vợ, Tuấn Hưng bớt nóng tính và dành nhiều thời gian chăm vợ con.

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ có nhiều bản hit của showbiz Việt. Kể từ khi có gia đình, anh luôn dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc vợ con, đưa gia đình đi chơi để cả nhà có những phút giây đầm ấm, hạnh phúc bên nhau. Gia đình 5 người của nam ca sĩ Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thương trên trang cá nhân.

Những ngày qua dịch Covid bùng phát, các con nghỉ học anh cũng hỗ trợ vợ việc trông con cũng như chơi với con. Ngoài ra, vì nhiều show diễn hủy bỏ nên Tuấn Hưng vẫn dành thời gian tập nhạc ở nhà.
Xem thêm clip Tuấn Hưng bên vợ và con trai hát "Nắm lấy tay anh"

Hà Lan

Biệt thự sang trọng bên sông của Tuấn Hưng và hot girl Thu Hương

Biệt thự sang trọng bên sông của Tuấn Hưng và hot girl Thu Hương

 - Mới đây, vợ ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu khoe cận cảnh phòng ngủ trong biệt thự tiền tỷ mặc dù đã chuyển về khu biệt thự cao cấp đắt đỏ này sống được hơn nửa năm