- Ca sĩ Tuấn Hưng đã không giấu được sự xúc động khi Việt Nam ghi bàn vào những phút quan trọng của hiệp phụ thứ 2 trước Syria. Quá hạnh phúc, nam ca sĩ đã liên tục vái lậy HLV Park về tài thay người và cách bố trí lối chơi hợp lý để U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết niềm vui của đội Việt Nam không chỉ khiến hàng vạn con tim được dâng trào cảm xúc mà còn cho thấy một sức mạnh của tập thể lứa cầu thủ trẻ với sự kiên cường, bản lĩnh và đá hết mình vì màu cờ sắc áo.

"Tôi thật sự đau tim khi xem trận đấu này. Hồi hộp đến nghẹt thở. Khi Văn Toàn vào sân trong tôi trào dâng niềm hi vọng, tôi có linh cảm chàng cầu thủ tóc vàng này sẽ làm nên điều gì đó kỳ diệu và cậu ấy đã làm được thật...

Clip Tuấn Hưng vái lậy HLV Park.

Khi Toàn ghi bàn thắng tôi mừng đến phát khóc thì khi thấy Hải bị rách mí mắt máu chảy từng dòng tim tôi như quặn lại. Tôi yêu bóng đá, nhiều năm tham gia đá bóng trên sân tôi hiểu những giọt mồ hôi của cầu thủ, những giọt máu được rơi ra ngày hôm nay là sự nỗ lực không phải của một cá nhân mà đó là sự nỗ lực vì hàng vạn người đang dõi theo họ.

Với chiến thắng ngày hôm nay, tôi bắt đầu cảm thấy U23 Việt Nam lặng lẽ, lặng lẽ để giành chiến thắng với bất cứ cầu thủ nào. Anh Park ơi em xin được váy lậy anh về cách thay người. Không thể tuyệt vời hơn".

Clip Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không giấu nổi sự vui sướng, cô chia sẻ: "Tôi đang vô cùng vui và phấn khích. Xin chúc các cầu thủ của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có những trận đấu thăng hoa để có thể dành được chiến thắng. Hiện tại Linh đang có mặt tại Đà Nẵng theo lịch trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên không có cơ hội sang Indonesia để cổ vũ cho các cầu thủ, nhưng vẫn xin chúc các bạn sẽ tự tin chiến thắng. Việt Nam vô địch!".

Clip: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Nghệ sĩ Trà My, người luôn dõi theo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn có niềm tin với các cầu thủ của U23 Việt Nam. Chị tin tưởng vào Huấn luyện viên Pak và sự đoàn kết của cả đội. Trà My cho biết, chị có ý định rủ MC Thảo Vân đi bão đêm nay nhưng chị lại thôi vì muốn dành sức để đi bão lần sau khi Việt Nam vào chung kết.

"Bùi Tiến Dũng hôm nay thật xuất sắc. Văn Toàn ghi bàn nhưng Tiến Dũng mới là người tạo niềm tin và sự yên tâm cho toàn đội" - nghệ sĩ Trà My nói.

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My với tấm ảnh thủ môn Tiến Dũng.

MC Thành Trung chọn cách xem ở nhà với vợ khi U23 Việt Nam gặp Syria vì anh bảo những trận đấu như này cần sự yên tĩnh. "Sau hiệp 1 tôi đã có cảm giác Việt Nam sẽ làm được điều gì vì hiệp 1 nếu cầu thủ tấn công của đối phương chơi tốt chúng ta đã bị thua trước nhưng rõ ràng 2018 là một năm may mắn của bóng đá Việt Nam và Việt Nam xứng đáng để đi tiếp.

Sắp tới là trận đấu khó khăn của U23 Việt Nam với Hàn Quốc vì đây là đội bóng quê hương của HLV Park. Nhưng tôi vẫn tin vào một tinh thần tất cả vì thể thao và chúng ta thêm một lần may mắn để có thể viết nên trang sử cho bóng đá nước nhà. Nếu Việt Nam thắng Hàn Quốc vào chung kết chắc chắn tôi và vợ cùng những người bạn bằng mọi giá sẽ bay sang Indonesia để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam" - MC Thành Trung nói.

{keywords}
MC Thành Trung.

Mặc dù, đang phải tổng duyệt cho chương trình Người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng Á hậu Thanh Tú vẫn không quên theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria. Cô hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: "Trận đấu cực kỳ căng thẳng và nghẹt thở. Đến giờ tim vẫn còn đập thình thịch khi mà cầu thủ Văn Toàn đưa vào cầu môn của Syria. Khoảnh khắc ấy thật sự khiến tôi xúc động. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng vòng tứ kết và đi thẳng vào bán kết".

Clip á hậu Thanh Tú nghẹn ngào hạnh phúc khi U23 thắng.

Ca sĩ Hương Giang idol bày tỏ sự vỡ oà cảm xúc với chiến thắng ngày hôm nay của đội tuyển Việt Nam. "Vẫn biết đội tuyển chúng ta rất tài năng và kiên cường nhưng vẫn không khỏi bất ngờ, đặc biệt khi bàn thắng được ghi ở hiệp phụ khiến Giang đã hét lớn vì quá vui mừng.

Hương Giang ước gì mình có mặt ở sân lúc đó để tiếp thêm sức mạnh cũng như hoà chung không khí với đội tuyển. Giang chúc các em sẽ toả sáng trong trận bán kết sắp tới, chiến thắng để tiến thẳng vào trận chung kết và làm nên lịch sử cho Việt Nam!".

{keywords}
Hương Giang idol.

Ban Giải trí