Tờ Ifeng đưa tin, sau những lùm xùm kiện tụng vì hành hung bạn gái hồi cuối năm 2018, diễn viên Tưởng Kính Phu mới đây xuất hiện tại công viên Disneyland Thượng Hải.

Đáng chú ý, đi cùng anh là một cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Cặp đôi có cử chỉ nắm tay thân mật trong suốt buổi thăm quan.

{keywords}
Tưởng Kính Phu xuất hiện cùng bạn gái sau thời gian thụ án tại Nhật.

“Cô gái đi cùng tỏ ra quan tâm Kính Phu, dù anh ấy chưa công khai nhưng mọi người nhìn vào đều đoán được mối quan hệ của cả hai”, một nguồn tin cho hay.

Trong đoạn tin nhắn trao đổi cùng bạn bè được đăng tải sau đó không lâu, Tưởng Kính Phu cũng thừa nhận anh đang bắt đầu một mối quan hệ mới.

Truyền thông đã liên hệ ngôi sao “Hiên Viên kiếm” để xác nhận về mối quan hệ, tuy nhiên anh từ chối đưa ra phản hồi. "Sau những chuyện ồn ào thời gian qua, tôi muốn trở lại với cuộc sống của một người bình thường", nam diễn viên nói. 

{keywords}
Bóng hồng mới của Tưởng Kính Phu nổi bật với thân hình bốc lửa.

Bạn gái của nam diễn viên là một mỹ nhân gốc Uruguay hiện sống tại Thượng Hải. Sở hữu ba vòng nóng bỏng, cô được mệnh danh là “bom sex” của các sàn diễn thời trang cùng lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các nhãn hàng nội y.

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin Tưởng Kính Phu đánh đập dã man bạn gái người Nhật có tên Hakura. Người này cho biết Tưởng Kính Phu đã đánh mình be bét máu, thậm chí dùng chân đạp vào bụng khiến cô sảy thai.

Phía cảnh sát Nhật nhanh chóng đến tận nơi bắt giữ tài tử và áp giải về đồn lấy lời khai. Nam diễn viên cũng bị tạm giam khoảng 20 ngày trước khi bị khởi tố.

{keywords}
Từ tên tuổi triển vọng được nhiều đạo diễn săn đón, nam diễn viên phải chật vật cứu vãn sự nghiệp đang tuột dốc.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Kính Phu được tại ngoại sau khi hoàn thành các thủ tục bồi thường cho nạn nhân. Nam diễn viên sau đó trở về Trung Quốc nhưng vắng bóng hoàn toàn khỏi các sự kiện trong làng giải trí.  

Tưởng Kính Phu sinh năm 1991, được biết đến là một diễn viên và người mẫu hoạt động trong giới giải trí Trung Quốc. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Hiên Viên kiếm, Cây dành dành nở hoa, Hợp đồng chia tay, Bộ bộ kinh tình... Với ngoại hình và diễn xuất nổi bật, Kính Phu đươc kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong thị trường phim truyền hình. Tuy nhiên, vụ tai tiếng vừa qua khiến hình tượng nam diễn viên sụp đổ.

Tuấn Chiêu

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái Nhật

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái Nhật

Nam diễn viên Tưởng Kình Phu có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau thời gian bị bắt giữ vì hành hung bạn gái.