Cô em út trong gia đình Kardashians, Kylie Jenner từ lâu đã nổi tiếng với khả năng kinh doanh và số tài sản khổng lồ khi được tạp chí Forbes trao danh hiệu "Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới" ở tuổi 21.

Mới đây, cô lại khiến người hâm mộ thích thú khi khoe hình ảnh đi xem lễ hội âm nhạc Coachella ở California bằng phi cơ riêng cùng bạn trai là rapper Travis Scott.

{keywords}
Kylie Jenner chia sẻ hình ảnh tình cảm bên người bạn trai Travis Scott và cũng là bố của con gái Stormi của cô. Cặp đôi hôn nhau say đắm khi bước xuống chiếc phi cơ riêng ở sân bay. 

 

{keywords}
Cả hai tay trong tay tình cảm khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc đình đám của thế giới. 

Được biết lễ hội âm nhạc Coachella chính là "nơi tình yêu bắt đầu" của cặp đôi này. Tháng 4/2017, Kylie đã gặp gỡ Travis tại đây khi cô vừa chia tay rapper gốc Việt Tyga. Khi xem Travis biểu diễn, nữ tỷ phú 21 tuổi lập tức say nắng chàng rapper.

Ngay sau đó, Travis rủ Kylie đi lưu diễn cùng anh và cô em út nhà Kardashians liền nhận lời. Một tháng sau, Kylie mang bầu bé Stormi. Cặp uyên ương gắn bó bên nhau mặn nồng suốt hai năm qua và hiện sống cùng nhau ở Los Angeles.

{keywords}
Kylie Jenner cùng con gái 1 tuổi Stormi Webster. Cô bé là kết quả cho tình yêu đẹp của cặp đôi này. 

 

{keywords}
Tháng 3 năm nay, Kylie Jenner chính thức trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 21. Thành công này nhờ vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên các trang mạng xã hội và đặc biệt là hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics do cô làm chủ. 

 Hải Bình 

Lương Bằng Quang: Nếu chia tay, tôi cũng không sợ miệng đời hả hê

Lương Bằng Quang: Nếu chia tay, tôi cũng không sợ miệng đời hả hê

“Chỉ có một chữ: chán. Nghe hết sức thực tế nhưng bạn phải công nhận. Không phải vì chúng tôi nhìn mặt nhau mãi đâm chán hay chuyện chăn gối nhàm chán…”, Lương Bằng Quang lần đầu phản hồi về nghi vấn chia tay bạn gái.